Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai đại diện bóng đá Trung Quốc nhận thất bại ê chề ở AFC Champions League

Thứ Bảy 16/04/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đại diện của bóng đá Trung Quốc là Shandong Taishan và Guangzhou FC đã phải nhận tới 12 bàn thua trong trận mở màn AFC Champions League.

Đội bóng Trung Quốc thua đậm tại trận mở màn AFC Champions League


Dù chỉ phải đối đầu với Daegu FC đang thi đấu bết bát tại K-League nhưng Shandong Taishan chỉ có thể bất lực nhìn đối phương áp đảo hoàn toàn và ghi đến 7 bàn thắng. Nguyên nhân là bởi đội bóng đại diện Trung Quốc đã không để đội hình mạnh nhất của mình dự trận đấu này mà cử đội U19 tham dự giải đấu cấp châu lục. 


Kết quả trận đấu này đã tái lập trận thua đậm nhất của một đội bóng Trung Quốc tại AFC Champions League. Ở mùa trước, đội trẻ của Beijing Guoan cũng thua với tỷ số 0-7 trước Kawasaki Frontale ở vòng bảng.

Đại diện Quốc nhận thất bại ê chề ở AFC Champions League hình ảnh

Shandong Taishan nhận thất bại khi cử đội U19 dự AFC Champions League

Những thống kê chỉ ra là Daegu FC kiểm soát bóng tới gần 70%, tung ra 28 pha dứt điểm và tỉ lệ thắng trong các pha tranh chấp tay đôi cũng gần được 60%. Lee Keun-Ho là chủ nhân của bàn mở tỉ số cho đội bóng đến từ Hàn Quốc ở phút 15 của trận đấu.

Những phút tiếp theo, tiền đạo Joaquim de Carvalho không quá khó khăn để ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đội bóng Trung Quốc. Ngoài ra, những cái tên như Hong Chul, Bruno José Pavan Lamas và Jung Cho-in cũng lần lượt ghi tên mình lên bảng tỉ số. Kết thúc trận đấu, nhà ĐKVĐ Trung Quốc nhận thất bại 0-7 trước Daegu FC.

Trong khi đó, một đội bóng khác của Trung Quốc là Guangzhou cũng nhận thất bại 0-5 trước Johor Darul Ta'zim của Malaysia tại bảng I. Johor DT dù không phải đội bóng quá mạnh song họ đã khiến Guangzhou FC nhận bài học đắt giá khi đại diện của Trung Quốc cử đội U21 tham dự giải đấu hàng đầu châu lục.

So với Shandong Taishan, Guangzhou FC đang đối diện với nhiều khó khăn hơn khi bảng I của họ còn hai đối thủ rất mạnh là  Ulsan Hyundai và Kawasaki Frontale. Đây chính là hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X