Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Phù Đổng bất ngờ đổi tên sau khi về Ninh Bình

Thứ Năm 05/10/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đại diện bóng đá thủ đô, CLB Phù Đổng mới đây đã quyết định chuyển hẳn về đóng quân tại Ninh Bình để thi đấu từ mùa giải 2023-2024.

Ngày 4/10 vừa qua, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư thể thao Phù Đổng đã tổ chức lễ ra mắt và xuất quân CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình mùa giải 2023-2024 tại Sân vận động tỉnh Ninh Bình.

le-ra-mat-va-xuat-quan-clb-bong-da-phu-dong-ninh-binh-mua-26360
Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đến tặng hoa chúc mừng CLB Phù Đổng Ninh Bình. Ảnh: Báo Ninh Bình

Theo thông tin từ phía đội bóng, với mong muốn gắn bó lâu dài với mảnh đất Cố Đô, Công ty Cổ phần Đầu tư Thể thao Phù Đổng đã gửi công văn tới UBND tỉnh để có thể tiếp tục phát triển bóng đá tại nơi đây, góp một phần công sức cho nền bóng đá Ninh Bình nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Và sau khi nhận được sự đồng ý của UBND tỉnh Ninh Bình, CLB Bóng đá Phù Đổng đã chính thức được cho phép sử dụng tên Câu lạc bộ bóng đá gắn với địa danh “Ninh Bình” và sử dụng SVĐ Ninh Bình làm sân nhà trong các mùa giải tới.

Như vậy sau gần 10 năm, kể từ ngày bầu Trường giải thể đội bóng The Vissai Ninh Bình thì người hâm mộ bóng đá Ninh Bình mới có cơ hội được chứng kiến một đội bóng đại diện cho tỉnh nhà thi đấu ở các sân chơi quốc nội.

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải này, đội đã tích cực tập luyện và tuyển chọn, đăng ký 28 cầu thủ chính thức tham gia thi đấu, mục tiêu về thành tích mà CLB đặt ra cho mùa giải năm nay là phấn đấu đưa Câu lạc bộ Bóng đá Phù Đổng Ninh Bình lọt vào tốp ba của mùa giải 2023-2024. 

Ngay sau lễ ra mắt và xuất quân, CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình đã có trận thi đấu giao hữu trên sân nhà với đội bóng Thép Xanh Nam Định. Chung cuộc, họ để thua 0-2 trước 'người hàng xóm' sau các pha lập công của Rafaelson Fernandes và Văn Đạt.

Theo lịch thi đấu mùa giải mới, Phù Đổng sẽ có trận đấu ra quân tại giải hạng Nhất quốc gia 2023-2024 trên sân nhà gặp đối thủ Long An vào chiều ngày 22/10. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thể hiện trước khán giả, Phù Đổng hứa hẹn sẽ chơi hết sức để mang về 3 điểm cho người hâm mộ bóng đá tại mảnh đất cố đô Hoa Lư.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X