Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Pháp phản ứng thế nào khi bị HAGL từ chối cho mượn Công Phượng?

Thứ Năm 04/07/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Clermont Foot 63 mới đây đã bất ngờ đưa ra chia sẻ quanh việc HAGL từ chối cho mượn tiền đạo Công Phượng.

Những ngày qua, giới truyền thông Việt Nam đã đăng tải thông tin tiền đạo Công Phượng sắp sang Clermont Foot 63 thử việc. Đây là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và đang thi đấu ở giải Ligue 2 tại Pháp.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh. Bến đỗ của Công Phượng không phải là giải hạng 2 Pháp nữa và cũng không có thử việc. Phía HAGL mới đây xác nhận Công Phượng sẽ ký thẳng hợp đồng cho mượn 1 năm đến Sint Truidense V.V, một đội bóng của Bỉ.

Clermont Foot nói gì khi bị HAGL từ chối cho mượn Công Phượng hình ảnh
Công Phượng không sang Pháp thi đấu cho Clermont Foot như những tin đồn trước đó.

Mượn 'hụt' Công Phượng, Clermont Foot 63 không hề tỏ ra bất mãn mà ngược lại họ vẫn vô cùng thiện chí. Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện đội bóng Pháp đã cho biết: "Clermont Foot 63 nhận thấy Công Phượng là một cầu thủ có tố chất kỹ thuật và kỹ năng tốc độ nên mới bày tỏ thiện chí.

Chúng tôi đã mời Công Phượng sang thử việc nhưng cậu ấy không phải người có quyền quyết định đến Pháp. Phượng đã chọn Sint Truidense V.V nhưng ở tương lai không ai biết trước được điều gì. Trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh và không loại trừ khả năng cậu ấy có thể đến đây".

Ở một diễn biến khác, CLB Sint-Truidense V.V thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn tuyển QG Nhật Bản Daniel Schmidt, thương vụ tiếp theo sẽ là tiền đạo Công Phượng khi lễ ký hợp đồng dự kiến tổ chức ngày 5/7 tại TP.HCM.

Công Phượng ấp ủ giấc mơ lớn trước khi sang Bỉ chơi bóng
Tiền đạo Công Phượng đã có những phát biểu đầy sự tự tin trước ngày sang Bỉ đầu quân cho CLB Sint-Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X