Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Pháp có phản ứng đầy bất ngờ vì Công Phượng vẫn chưa đến thử việc

Thứ Ba 25/06/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự chậm trễ của công tác cấp visa khiến tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể sang Pháp thử việc như kế hoạch ban đầu. Và đội bóng Pháp đã phản hồi chuyện này.

 

Sau khi thi đấu không thành công tại Incheon, tiền đạo Công Phượng sẽ chuyển sang Pháp chơi bóng. Theo kế hoạch, từ ngày 15/6, anh sẽ có mặt ở CLB Clermont Foot 63 ở giải Ligue 2 và có 1 tháng thử việc tại đây để thuyết phục đội bóng này ký hợp đồng.

Đội bóng Pháp sốt ruột vì Công Phượng vẫn chưa thể đến thử việc hình ảnh
Công Phượng chưa thể sang Pháp vì chuyện visa xuất cảnh

Tuy nhiên kế hoạch sang Clermont Foot của CP10 cho tới thời điểm này vẫn chưa thể trở thành hiện thực do sự chậm trễ đến từ thủ tục cấp visa đến Pháp cho Công Phượng, khiến anh hai lần phải tạm hoãn kế hoạch tới Pháp. 

Và CLB Clermont Foot 63 dĩ nhiên cũng tỏ ra sốt ruột về chuyện này. Đại diện của đội bóng nước Pháp trả lời báo chí Việt Nam qua email: "Clermont Foot 63 quan tâm đến Công Phượng và cậu ấy sẽ có quãng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, cho đến nay, tôi không hiểu sao Công Phượng vẫn chưa được CLB HAGL ủy quyền để sang đây thử việc. Chúng tôi vẫn đang chờ Công Phượng".

Trước đó, theo Giám đốc điều hành HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội ở HAGL nhằm duy trì thể lực. Trước đó anh có khoảng thời gian ngắn về quê Nghệ An thăm gia đình và người thân sau khi giải King's Cup 2019 khép lại.

Công Phượng sang Pháp thử việc: Đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm
Những ngày qua, giới truyền thông đã loan tin CLB HAGL đồng ý để tiền đạo Công Phượng sang Pháp thử việc. Tuy nhiên liệu đây có phải quyết định sáng suốt của...
Công Phượng không phù hợp với bóng đá Hàn Quốc
HLV Yoo Sang-chul của Incheon United mới đây đã đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ nhưng ông thầy người Hàn cũng cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không thích...
Chuyên gia Thành Vinh: “Quyết tâm xuất ngoại của Công Phượng chưa chắc đã là điều tốt”
Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định thì việc Công Phượng sắp sửa sang Pháp thi đấu chưa chắc đã là điều tốt khi trước đó tiền đạo xứ Nghệ đã có 2 lần...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X