Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Pháp chính thức xác nhận sẽ thử việc Công Phượng

Thứ Năm 20/06/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức sang thử việc tại CLB Clermont Foot vào cuối tháng 6 tới. Đó là thông tin vừa được ban lãnh đạo đội bóng này tiết lộ với truyền thông Việt Nam.

Trong thời gian qua, những thông tin về điểm đến trong chuyến thử việc tại giải Hạng Nhì Pháp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ra sức hút đặc biệt với NHM Việt Nam.

Nhiều nguồn tin cho rằng Paris FC, đội bóng cùng thành phố với Paris Saint Germain sẽ là điểm đến để Công Phượng thử chân tuy nhiên theo tin mới nhất Clermont Foot mới là điểm đến chính xác của tiền đạo sinh năm 1995.

Clermont Foot 63 chính thức xác nhận sẽ thử việc Công Phượng hình ảnh
Clermont Foot 63 chính thức xác nhận sẽ thử việc Công Phượng

Điều này đã được chính BLĐ đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 xác nhận sau một bức thư gửi cho trang Sport5. Nội dung bức thư có đoạn: “Chào các bạn!

Tên tôi là Jerome Champagne và tôi là một trong những cố vấn của Chủ tịch câu lạc bộ Clermont Foot 63, ông Schaefer.

Chúng tôi có thể cảm ơn bạn rất nhiều vì mẫu email của bạn gửi ngày hôm qua cũng như sự quan tâm mà bạn dành cho câu lạc bộ của chúng tôi.

Chúng tôi có thể xác nhận rằng thông tin chính xác là Clermont Foot đã quan tâm đến việc Nguyễn Công Phượng đến Clermont Foot để thử việc vào cuối tháng, đầu tháng 7 tới.

Nhưng đến nay anh vẫn chưa được HAGL ủy quyền để làm điều đó.”

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có khoảng một tháng để thuyết phục các nhà tuyển trạch viên ở đây, nếu thành công và được ký hợp đồng, anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở châu Âu. Hiện tại chân sút xứ Nghệ đang cố gắng hoàn tất thủ tục xin visa để tới Pháp thử việc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X