Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm?

Thứ Năm 07/01/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu hỏi mà nhiều NHM bóng đá Việt Nam và cả Thái Lan đều đang quan tâm là Cerezo Osaka sẽ phải chi bao nhiêu tiền để nhận được cái gật đầu của Muangthong ở thương vụ Đặng Văn Lâm?

Vào sáng ngày 7/1, tờ Sports Hochi của Nhật Bản đã đăng tải thông tin CLB Cerezo Osaka đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United. 

Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm hình ảnh
Thương vụ Đặng Văn Lâm có thể tiêu tốn số tiền 1,5 triệu USD của Cerezo Osaka

Hiện tại, thủ thành Việt kiều Nga đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi bay sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka để chuẩn bị cho J-League 1 mùa giải 2021.

Chi tiết về bản hợp đồng như thời gian, chi phí phá vỡ hợp đồng 1 năm với Muangthong United hay mức lương của Đặng Văn Lâm hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chắc chắn đại gia Nhật Bản phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Cách đây không lâu, Muangthong United đã yêu cầu CLB TP.HCM trả 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng) mới chấp nhận nhả Văn Lâm. Và nhiều khả năng đây cũng chính là con số đội bóng Thái Lan đưa ra khi để người gác đền số 1 ở Việt Nam chuyển sang Nhật Bản.

Trước đó, Văn Lâm được Muangthong United mua đứt từ Hải Phòng hồi đầu năm 2019 với mức giá 500 nghìn USD. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân SCG chỉ còn kéo dài tới tháng 5/2022.

Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?
Sau khi Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, vấn đề được NHM quan tâm không gì khác ngoài việc liệu anh có thể cạnh tranh suất bắt chính?
Sang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn LâmSang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn Lâm
BLV Quang Huy hoàn toàn ủng hộ việc Văn Lâm quyết định rời Muangthong Utd để chuyển tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka.
Muangthong có động thái sẵn sàng chia tay Đặng Văn LâmMuangthong có động thái sẵn sàng chia tay Đặng Văn Lâm
Muangthong dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Đặng Văn Lâm khi liên tiếp không sử dụng anh trong các trận đấu ở Thai League.
Văn Lâm tiến cử nhà vô địch V-League 2020 cho MuangthongVăn Lâm tiến cử nhà vô địch V-League 2020 cho Muangthong
Theo giới truyền thông Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tiến cử đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho CLB Muangthong United trước sự sa sút của đội bóng...
Thi đấu bết bát cùng Muangthong Utd, Văn Lâm được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửaThi đấu bết bát cùng Muangthong Utd, Văn Lâm được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa
Trong bối cảnh cùng Muangthong Utd trải qua chuỗi trận bết bát tại Thai League, Văn Lâm bất ngờ được bạn gái sang Thái Lan tiếp lửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X