Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Nhật Bản nhắm Quang Hải thay thế Chanathip

Thứ Sáu 07/01/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Consadole Sapporo được cho là đang tìm kiếm một gương mặt mới thay thế Chanathip Songkrasin trong trường hợp Messi Thái gia nhập Kawasaki Frontale. Và theo báo giới Thái Lan, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tầm ngắm của Consadole.

 

Theo thông tin của báo chí Thái Lan, nhà ĐKVĐ J-League 1 Kawasaki Frontale mới đây đã nhắm tới ngôi sao tài năng nhất của Voi chiến, Chanathip Songkrasin. Hiện cuộc thương thảo giữa các bên đang diễn ra. 

Và theo tờ Buaksib của xứ Chùa vàng tiết lộ thì CLB Consadole Sapporo đang tìm các phương án thay thế 'Messi Thái', trong đó có cả tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC.

Quang Hải vs Chanathip
CLB Consadole Sapporo được cho là đang nhắm Quang Hải để thay Chanathip

Tờ báo này cho hay: "Nguồn tin từ Nhật Bản vừa cho rằng CLB Consadole Sapporo có thể sẽ đưa Supachok Sarachat của Buriram United hoặc tiền vệ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam về để thay thế cho Chanathip Songkrasin.

Sapporo đang phải tìm kiếm một nhạc trưởng mới. Truyền thông Nhật Bản cho rằng đội bóng này sẽ tiếp tục tiếp cận thị trường Đông Nam Á và nhắm đến Supachok cũng như Quang Hải." 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Quang Hải liên tục được liên hệ với các đội bóng ngoại. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin cho biết CLB Riga FC (Latvia) đang được dẫn dắt bởi HLV Thorsten Fink (nhà vô địch UEFA Champions League năm 2001 trong màu áo Bayern Munich) rất muốn đưa Hải "con" đến châu Âu.

Tiền vệ Quang Hải sẽ kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4/2022. Hiện tại phía Hà Nội cho biết đang trong quá trình đàm phán để có thể tiếp tục giữ chân ngôi sao tài năng của bóng đá Việt Nam.

Đến thời điểm này, quá trình đàm phán đã đi đến giai đoạn cuối và chỉ cần phải thống nhất một số điều khoản phụ. Nếu không có diễn biến bất thường, trong tháng 1 này CLB Hà Nội và Quang Hải có thể đặt bút ký hợp đồng mới. Nếu điều này thành công, chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 có thể sẽ ở lại CLB Hà Nội thêm ít nhất 2-3 năm nữa.

Sau Quang Hải, đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Hoàng ĐứcSau Quang Hải, đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Hoàng Đức
Sau trường hợp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đội bóng châu Âu Riga FC tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam.
Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020: Hoàng Đức, Quang Hải có tênĐội hình tiêu biểu AFF Cup 2020: Hoàng Đức, Quang Hải có tên
Các tờ báo uy tín là EPSN và Goal phiên bản Thái Lan mới đây đã điền tên hai ngôi sao tuyến giữa của ĐT Việt Nam và Quang Hải và Hoàng Đức vào đội hình tiêu...
Bầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 nămBầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm trước khi tính đến chuyện có xuất ngoại thi đấu hay không.
Quang Hải có mặt ở cuộc bình chọn Chân sút xuất sắc nhất AFF Cup 2020Quang Hải có mặt ở cuộc bình chọn Chân sút xuất sắc nhất AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã tham dự cuộc đua nhằm tôn vinh chân sút hay nhất tại kỳ AFF Cup lần này.
Chanathip gửi lời khuyên đắt giá đến Quang Hải, Hoàng ĐứcChanathip gửi lời khuyên đắt giá đến Quang Hải, Hoàng Đức
Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2020 - Chanathip Songkrasin đã đưa ra lời khuyên đắt giá đến các cầu thủ ở Đông Nam Á về câu chuyện xuất ngoại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X