Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nghèo nhất V-League chính thức xuống hạng

Chủ Nhật 18/08/2013 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng duy nhất của Moussa ở phút 38, V.Nình Bình đã tiễn K.Kiên Giang xuống Hạng Nhất.

Do là trận đấu sinh tử nên cả hai đội đã nhập cuộc rất thận trọng. Thậm chí đội bóng cố đô Hoa Lư dù có lợi thế sân nhà vẫn bố trí một hàng tiền vệ chơi 5 người nhằm tạo ra sự an ngay từ khu trung tuyến.

V.Ninh Bình dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội trước khung thành K.Kiên Giang. Phải đến phút 35 khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định rút tiền đạo Anh Tuấn ra để thay vào bằng Timothy mọi chuyện mới thay đổi.

K.Kiên Giang chính thức xuống hạng
K.Kiên Giang chính thức xuống hạng

Đúng 1 phút sau khi vào sân, tiền đạo người Nigeria đã có pha tỳ đè dũng mãnh, đánh bật đội trưởng Duy Anh của K.Kiên Giang trong vòng cấm rồi dốc bóng xuống sát biên ngang trước khi chuyền vào cho Moussa đệm bóng dễ dàng mở tỷ số. Đó cũng là tình huống đá chú ý nhất trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, V.Ninh Bình chơi chùng xuống đầy khó hiểu và để cho K.Kiên Giang liên tục ép sân. Phút 55, Felix dốc bóng thần tốc bên cánh trái rồi căng ngang như đặt cho Suleiman ra chân như búa bổ. Rất may là trung vệ Gia Từ của đội chủ nhà đã có những can thiệp nhất định khiến bóng tìm đến xà ngang Mạnh Dũng chứ không phải là nóc lưới.

Phút 65, từ một đường treo bóng bên cánh phải, Felix của K.Kiên Giang băng vào tranh chấp với Quang Hùng, trong một khoảnh khắc, bóng đập đất bật lên người hậu vệ của V.Ninh Bình và các cầu thủ đội khách cho rằng, Quang Hùng đã để tay chạm bóng.

Dù phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư vẫn không cho đội khách được hưởng quả đá phạt đền 11m.

K.Kiên Giang còn có một cơ hội rõ nét nữa để san bằng cách biệt nhưng bất thành. Đó là tình huống sút bóng cận thành của Niệm Tiến ở phút 73 đưa bóng đúng tầm đổ người của thủ thành Mạnh Dũng.

Những phút cuối trận dù đã dồn toàn quân lên phần sân V.Ninh Bình nhưng các học trò của HLV Lại Hồng Vân vẫn không thể sút tung lưới đội chủ nhà.

Thua tối thiểu 0-1 trước V.Ninh Bình, K.Kiên Giang chính thức xuống hạng dù giải còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại (K.Kiên Giang có thể bằng điểm với V.Ninh Bình khi kết thúc giải nhưng lại để thua hệ số đấu đầu). Trong khi đó, V.Ninh Bình thở phào và nhận một khoản tiền thưởng đáng kể từ bầu Trường.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X