Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng K-League bất ngờ chọn Việt Nam làm địa điểm tập huấn

Thứ Hai 14/01/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB hạng 3 K-League mùa trước, Ulsan Hyundai sẽ chọn Việt Nam làm địa điểm tập huấn trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Ulsan Hyundai chọn Việt Nam làm địa điểm tập huấn

Trong một động thái mới đây, CLB hạng 3 K-League mùa trước, Ulsan Hyundai đã thông báo sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ulsan Hyundai chọn Việt Nam làm địa điểm tập huấn hình ảnh
Ulsan Hyundai từng đối đầu U23 Việt Nam tại Hàng Đẫy

Chuyến đi của đội bóng Hàn Quốc được tổ chức và hỗ trợ bởi chính công ty đại diện cho HLV Park Hang Seo. Các đối thủ của Ulsan Hyundai sẽ là Sông Lam Nghệ An (hai trận ngày 18 và 22/1), Viettel (hai trận ngày 24 và 28/1) cùng CLB Hà Tĩnh (ngày 30/1).

Ngoài ra, ĐT U22 Việt Nam có sẽ có trận đấu thử lửa bổ ích với đội bóng xứ Kim chi trước khi lên đường tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019 được tổ chức ở Campuchia vào tháng 2 tới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm để thi đấu tốt nhất ở sân chơi khu vực.

Đây là lần thứ hai Ulsan Hyundai tới Việt Nam trong hơn một năm qua. Trước thềm VCK U23 châu Á 2018, đội bóng Hàn Quốc cũng đá giao hữu với lứa U23 của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường ở Hàng Đẫy và giành chiến thắng 3-2.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải...
ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen
Sau Duy Mạnh, tiền vệ đang thi đấu ở hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng rất khó thể sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây vì vấn đề sức khỏe.
HLV Lê Thụy Hải đánh giá thế nào về trận Việt Nam - Yemen?
Trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Yemen, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X