Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng J-League chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải

Thứ Ba 11/09/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á và gần đây là ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Và mới đây anh đã được một lời mời tới từ Nhật Bản.

Tiền vệ Quang Hải nhận được lời đề nghị từ Nhật Bản

Theo thông tin mới nhận, sau các lời mời từ Thái Lan và Qatar, mới đây CLB Hà Nội đã nhận được một lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải tới từ đất nước Mặt trời mọc. 

Tiền vệ Quang Hải nhận được lời đề nghị từ Renofa Yamaguchi hình ảnh
CLB Renofa Yamaguchi bất ngờ muốn CLB Renofa Yamaguchi

Cụ thể, lãnh đạo CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) đã có thư gửi lãnh đạo CLB Hà Nội với hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ xuất sắc Nguyễn Quang Hải.

Thành công của các cầu thủ người Thái Lan tại J-League cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng của Quảng Hải ở các đội tuyển Việt Nam vừa qua là lý do Renofa Yamaguchi đưa ra lời đề nghị của mình.

Có thể nói Quang Hải đã có một mùa giải thành công ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Tại ASIAD anh cũng là cầu thủ duy nhất của Olympic Việt Nam sút tung lưới Olympic Nhật Bản trong trận đấu giữa hai đội tại vòng bảng.

Quang Hai
Thư mời của CLB Renofa Yamaguchi gửi tới Quang Hải

Về phía Hà Nội, đội bóng Thủ đô cũng sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Quang Hải và sẽ cân nhắc nếu điều đó có lợi cho sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997.

Điều này đã được ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB Hà Nội xác nhận: "Thật sự thì CLB Hà Nội đã nhận được một số lời hỏi mua, hỏi mượn Quang Hải từ các đội bóng nước ngoài.

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang còn V.League và Cúp Quốc Gia. Sau khi mùa giải kết thúc, CLB Hà Nội sẽ có quyết định là từ chối hay ngồi vào bàn đàm phán."

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:

Công bố giải thưởng Quả bóng Vàng 2018: Vinh danh Nguyễn Quang Hải?
Sáng nay (11/9), Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam đã tổ chức lễ họp báo ra mắt giải thưởng QBV năm 2018. Và sau những gì thể hiện, Quang Hải sáng...
Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.
Hà Nội vô địch V-League 2018: Có một thực trạng rất đáng lo ngại
Đánh bại SLNA, CLB Hà Nội vô địch V-League 2018 vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên vẫn có những vấn đề đáng quan tâm sau chức vô địch của họ.
HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ ra lý do CLB Hà Nội sớm vô địch V-League 2018
Đánh giá về chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu của Hà Nội FC, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thừa nhận đội bóng thủ đô đang sở hữu sức mạnh vượt trội so với phần...
Cả V-League, HAGL là đội có khả năng thách thức Hà Nội nhất
HLV Lê Thụy Hải đánh giá V-League 2019 khó có sự thay đổi khi Hà Nội vẫn có cơ vô địch cao nhất, đối trọng duy nhất đủ khả năng cản bước đội bóng Thủ đô là...
Hà Nội vô địch V-League 2018: Không có tiền, sao chơi?
Câu nói ngậm ngùi của HLV Nguyễn Đức Thắng (SLNA) về chức vô địch của Hà Nội như một thách thức riêng với bóng đá nội: Không có tiền sao chơi?
Video tổng hợp: Hà Nội 2-0 SLNA (Vòng 21 V-League 2018)
Cú đúp của tiền đạo nhập tịch vào sân thay người, Hoàng Vũ Samson đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành mục tiêu đề ra: đánh bại SLNA ở vòng 21 để...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X