Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đội bóng muốn ‘giải cứu’ Quang Hải khỏi Pau FC

Thứ Bảy 03/06/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bản hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Pau vẫn còn thời hạn tới hè 2024, một CLB của Indonesia đã sẵn sàng ‘giải cứu’ tiền vệ người Đông Anh.

Sau một mùa giải chật vật, CLB Pau cuối cùng cũng đã chính thức trụ hạng Ligue 2 thành công khi đứng ở vị trí thứ 13/20 đội với 47 điểm, hơn nhóm trụ hạng đến 4 điểm.

Mặc dù đội bóng chủ quản giành chiến thắng ở vòng đấu thứ 38 trước Caen nhưng Quang Hải vẫn có một nỗi buồn khi đã 9 trận đấu liên tiếp không được đăng ký trong danh sách thi đấu.

Xuất hiện đội bóng muốn ‘giải cứu’ Quang Hải khỏi Pau FC 1
CLB Persija Jakarta được cho đang để ý đến Quang Hải

Và khi mà tương lai Quang Hải đã sớm khép lại tại Pau FC sau chuỗi ngày phải ngồi ngoài, câu hỏi được quan tâm nhất lúc này là liệu tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tiếp theo. 

Và theo báo giới tại Indonesia, Quang Hải hiện đang nằm trong tầm ngắm của CLB Persija Jakarta. Được biết kể từ mùa giải 2023/2024, Liga 1 (giải Vô địch quốc gia Indonesia) sẽ cho phép các CLB tăng số ngoại binh lên thành 6, trong đó có 1 suất dành cho cầu thủ Đông Nam Á.

Tờ Indosport đã có bài viết với tiêu đề: “Thay đổi hạn ngạch cầu thủ Đông Nam Á, Persija nhắm tiền vệ Nguyễn Quang Hải”.

Trong bài viết của mình, Indosport cho biết: "Nếu bạn theo dõi một cầu thủ Đông Nam Á chơi bóng ở châu Âu thì thực sự có một người, đó chính là Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ có biệt danh "Messi của Việt Nam" đang thi đấu tại giải Ligue 2 của Pháp trong màu áo CLB Pau FC.

Nguyễn Quang Hải còn hợp đồng đến tháng 6/2024 nhưng được ra sân rất ít. Phía CLB Persija Jakarta hoàn toàn có thể tận dụng điều này để lôi kéo Quang Hải đến với CLB để thi đấu tại Liga 1".

Theo nguồn tin này, Quang Hải rất phù hợp với yêu cầu của HLV Thomas Doll khi ông muốn tìm những cầu thủ từng chơi bóng ở châu Âu. Bởi vậy Persija Jakarta đã sẵn sàng mua lại hợp đồng của anh với Pau FC. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X