Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Indonesia lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Lương Xuân Trường

Thứ Năm 17/05/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Persib Bandung muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường là thông tin được dư luận Việt Nam đặc biệt quan tâm trong những ngày qua. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, đội bóng của Indonesia đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Persib Bandung bác tin đồn chiêu mộ Xuân Trường

Trong những ngày gần đây báo chí Việt Nam và Indonesia đã đồng loạt đăng tải những thông tin cho rằng đội bóng giàu có của Indonesia, Persib Bandung đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường nhằm thay thế cho ‘lão tướng’ Michael Essien.

Đội bóng Indonesia bác tin đồn chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường hình ảnh
Persib Bandung phủ nhận tin đồn sẽ chiêu mộ Lương Xuân Trường

Sở dĩ Trường ‘híp’ nhận được sự quan tâm từ đất nước Vạn đảo bởi ngôi sao của HAGL đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Tại VCK U23 châu Á vừa qua, trong tấm băng thủ quân anh cũng thi đấu hết sức ấn tượng và góp công vào thành tích giành ngôi á quân châu lục của U23 Việt Nam.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, lãnh đạo đội bóng giàu áo của Indonesia đã phủ nhận chuyện này. “Tin đồn đó là hoàn toàn không chính xác", giám đốc tài chính Teddy Tjahyono khẳng định trên trang web của CLB.

Ông Tjahyono cũng để ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ ngoại binh giữa mùa giải. Tuy nhiên, vị lãnh đạo Persib Bandung  cho biết hiện đội bóng này vẫn chưa quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam: “Chúng tôi vẫn đang tập trung cho đấu trường quốc nội. Có thể sẽ có những sự thay đổi ở kì chuyển nhượng tới nhưng chúng tôi sẽ không chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam".

Phát biểu từ phía Persib Bandung cũng khép lại những đồn đoán về việc Xuân Trường sang Indonesia chơi bóng. Trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang đã nhận được nhiều lời tán dương của báo chí và người hâm mộ Indonesia. Kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc cùng việc đang là thủ quân HAGL giúp Trường ‘híp’ có một chỗ đứng nhất định trong mắt các CĐV bóng đá ở đất nước Vạn đảo.

Xuân Trường là con gà đẻ trứng vàng của HAGL
Hai năm sang Hàn Quốc chơi bóng, tiền vệ Xuân Trường đã mang về cho ngân sách CLB HAGL trên 9 tỷ đồng nhờ các bản hợp đồng cho mượn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X