Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng hạng Nhất hào hứng chờ đón siêu bom tấn Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 13/08/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Trẻ TP.HCM mới đây đã đăng tải thông báo ngầm về việc chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trẻ TP.HCM hào hứng chờ đón siêu bom tấn Đặng Văn Lâm

Chiều ngày 13/8, trang chủ CLB Trẻ TP.HCM đã đăng tải hình ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm cùng nội dung: Let's wait for official news (Cùng chờ thông tin chính thức).

Bài đăng của đội bóng hạng Nhất nhanh chóng nhận được sự quan tâm của NHM khi trước đó đã có nhiều tin đồn về việc Văn Lâm chia tay Quy Nhơn Bình Định. Và việc thủ thành sinh năm 1993 gia nhập CLB Trẻ TP.HCM giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đội bóng hạng Nhất hào hứng chờ đón siêu bom tấn Đặng Văn Lâm 1
CLB Trẻ TP.HCM háo hức trước ngày công bố tân binh Đặng Văn Lâm 

Trước đó, cũng trong ngày 13/8, CLB Quy Nhơn Bình Định đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đặng Văn Lâm trên trang chủ của đội bóng cùng lời nhắn đặc biệt.

"Chúc mừng sinh nhật thủ môn Đặng Văn Lâm. Chúc anh luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai",

trang chủ đội chủ sân Quy Nhơn viết.

Theo tìm hiểu, Văn Lâm sẽ cập bến đội bóng hạng Nhất với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thủ thành ĐT Việt Nam sẽ nhận được khoản phí lót tay vào khoảng 6,8 tỷ đồng/mùa giải.

Ngay sau khi ký hợp đồng với CLB Trẻ TP.HCM, Văn Lâm sẽ nhận được luôn 50% số tiền lót tay kể trên (13,1 tỷ đồng). Bên cạnh đó, thủ thành Việt kiều còn nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt khác như mức lương “khủng” dành cho các cầu thủ ngôi sao tốp đầu ở V.League.

Trước khi có được chữ ký của Văn Lâm, đội bóng này đã ký hợp đồng với HLV Nguyễn Việt Thắng, cựu trợ lý của HLV Philippe Troussier ở ĐT Việt Nam.

Đội bóng hạng Nhất cũng đưa về hàng loạt những cái tên chất lượng, giàu kinh nghiệm thi đấu ở V.League như Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Văn Thuận, Trịnh Đức Lợi, Nguyễn Hữu Tuấn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt,…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X