Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi gà cưng nhà bầu Đức lập công, CAND chính thức thăng hạng V.League 2023

Thứ Hai 24/10/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến đã giúp CLB Công An Nhân Dân giành quyền thăng hạng sau 21 vòng đấu thuộc giải hạng Nhất 2022.

CAND chính thức thăng hạng V.League 2023

Với việc thi đấu trên sân nhà Ninh Bình, CLB CAND đã nhập cuộc đầy tự tin cùng quyết tâm cao giành trọn 3 điểm trong cuộc đua lên hạng trước đối thủ Phố Hiến.

Dù tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của đội khách song phải đến phút 70 của trận đấu, CAND mới vươn lên dẫn bàn khi Minh Bình thực hiện thành công quả 11m. Nếu giành được chiến thắng, đội bóng này sẽ giành vé lên hạng trước một vòng đấu.

Tưởng như 1-0 sẽ là kết quả cuối cùng thì Phố Hiến bất ngờ có bàn gỡ. Công Đến sút bóng cận thành ở phút 88 để san hoà cách biệt. Nhưng sự hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, đúng phút cuối cùng, CAND có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Trần Thanh Sơn đá phạt góc thẳng vào lưới thủ môn Phạm Hữu Nghĩa, mang về tấm vé lên hạng cho đội nhà. Đáng nói, bộ đôi ghi bàn đều thuộc quân của HAGL cho CAND mượn ở mùa bóng năm nay.

CAND chinh thuc thang hang V.League 2023. anh: CLB Cong An Nhan Dan

CAND chính thức thăng hạng V.League 2023. Ảnh: CLB Công An Nhân Dân

Trước đó, Bầu Đức đã cho CAND mượn 9 cầu thủ gồm A Sân, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, Nguyễn Hữu Anh Tài, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn và tiền đạo Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh.

Với kết quả này, CAND lên vị trí dẫn đầu bảng với 40 điểm, hơn đội đứng thứ ba là Quang Nam 3 điểm, lại hơn ở đối đầu trực tiếp nên đã giành quyền lên hạng sớm 1 vòng đấu.

Trong khi đó, trận hòa Long An đẩy Khánh Hòa xuống đứng thứ nhì với 39 điểm và phải đợi đến lượt cuối mới biết có giành vé lên hạng hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X