Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Xuân Trường quyết gây sốc ở Trung Quốc

Thứ Tư 24/04/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận gặp chủ nhà Bắc Kinh Quốc An, HLV Buriram United tự tin khẳng định các học trò đủ sức gieo sầu cho đội chủ nhà.

Đội bóng của Xuân Trường quyết gây sốc ở Trung Quốc

Chiều tối nay, CLB Buriram United sẽ bước vào lượt trận tiếp theo tại đấu trường AFC Champions League gặp đối thủ chủ nhà Bắc Kinh Quốc An.

Trước trận đấu này, nhà vô địch Thai League đang đứng cuối bảng xếp hạng với 3 điểm, kém Bắc Kinh Quốc An và Urawa 1 điểm. Đứng đầu là CLB Jeonbuk Hyundai của Hàn Quốc với 6 điểm.

Đội bóng của Xuân Trường quyết gây sốc ở Trung Quốc hình ảnh
HLV Bozidar Bandovic đặt mục tiêu cao trước trận gặp Bắc Kinh Quốc An

Vì vậy, nếu để thua tiếp trận này, cơ hội đi tiếp của Buriram gần như cũng sẽ không còn. Vì thế, ông Bozidar Bandovic đã đặt mục tiêu chiến thắng cho các học trò.

“Buriram đã hoàn thành công tác chuẩn bị của mình. Chúng tôi đã có những phân tích trước trận đấu, cũng như đã nhìn ra những sai lầm của mình. Và chắc chắn chúng tôi sẽ có kế hoạch ngăn chặn các tiền đạo của họ.

Các cầu thủ Buriram cần phải tập trung trong suốt trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại họ.”

Cuộc đọ sức giữa Bắc Kinh vs Buriram sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay. Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ Xuân Trường được kỳ vọng sẽ được ra sân từ đầu do cầu thủ giàu kinh nghiệm Hosogai không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở giải này.

Nhìn lại pha kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019

Chuyên gia lo Xuân Trường, Công Phượng mất phong độ vì dự bị dài hạn
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định, với việc không thường xuyên được thi đấu, bộ đôi HAGL sẽ rất dễ mất phong độ khi xuất ngoại.
Người cũ Buriram tin tưởng Xuân Trường đủ đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trợ lý HLV Buriram, Willander Fonseca đã đánh giá cao khả năng của Xuân Trường dù anh đang gặp khó khăn ở Thai League.
Tiền vệ Xuân Trường bị đồng đội ở Buriram úp sọt
Dù là sinh nhật của các đồng đội, thế nhưng tiền vệ Xuân Trường lại là trung tâm bị úp bánh gato và bột mỳ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X