Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Xuân Trường bất ngờ chia tay ngoại binh

Thứ Ba 25/06/2019 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Buriram vừa có quyết định đầy bất ngờ khi nói lời chia tay ngoại binh Pedro Bispo khi TTCN giữa mùa giải mở cửa.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải ở Thai League 2019, CLB Buriram United bất ngờ nói lời chia tay chân sút Brazil Pedro Bispo. Bến đỗ mới của tiền đạo 32 tuổi này sẽ là Suphanburi FC. Hiện tại, đội bóng này đứng thứ 16 với 11 điểm và đang có nguy cơ rớt hạng.

Đây được đánh giá là một quyết định bất ngờ bởi cầu thủ sinh năm 1987 đã chơi 15 trận và ghi được 6 bàn thắng cho Buriram United, qua đó góp công không nhỏ cho ngôi đầu bảng của Buriram United.

Buriram bất ngờ nói lời chia tay tiền đạo Pedro Bispo hình ảnh
Buriram bất ngờ nói lời chia tay tiền đạo Pedro Bispo

Tuy nhiên theo Sport True ID khẳng định, lý do Buriram chia tay Pedro Bispo là vì họ muốn nhắm tới một chân sút tốt hơn. Hiện chân sút người Hà Lan tên Nacer Barazite đang là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng vô địch Thai League.

Mặc dù vậy, Buriram vẫn đang giữ nguyên 4 cầu thủ ĐNÁ. Theo quy định của BTC giải, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký tối đa 3 ngoại binh ĐNÁ ra sân trong mỗi trận đấu. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội ra sân của tiền vệ Xuân Trường.

Ở 2 trận gần nhất, tiền vệ HAGL đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên phía Buriram không đưa bất cứ lý do gì về chuyện này. Có ý kiến cho rằng HAGL nên gọi Xuân Trường về nước sớm như đã từng làm với Công Phượng để anh có thể duy trì được phong độ khi được ra sân thường xuyên hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X