Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm nói gì trước đề nghị mua đứt từ ông chủ Man City?

Thứ Sáu 12/07/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ giàu có người Ả rập đang sở hữu Man City muốn mua đứt CLB Muangthong United nhưng họ đã nhận được cái lắc đầu từ chối từ BLĐ đội bóng này.


Ông chủ Man City muốn sở hữu Muangthong United

Những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã chia sẻ thông tin tập đoàn City Football Group (CFG) thuộc sở hữu của tỷ phú Sheikh Mansour bin Zayed - ông chủ Man City đang có ý định thâu tóm Muangthong United, CLB mà tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm đang thi đấu, bất chấp việc đội bóng này đã thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay.

Đội bóng của Văn Lâm từ chối bán mình cho ông chủ Man City hình ảnh
Ông chủ Man City quan tâm tới CLB Muangthong Utd

Rất có thể CFG đang muốn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Thái Lan nên họ đã có kế hoạch đầu tư vào Muangthong United - đội bóng giàu truyền thống tại xứ Chùa Vàng. Tuy nhiên kế hoạch này đã nhận được lời từ chối thẳng thừng từ BLĐ Muangthong.

Nguồn tin từ đội bóng Thái Lan khẳng định: “Một thương vụ như vậy sẽ không diễn ra. SCG (the Siam Cement Group, tập đoàn sở hữu Muangthong) không có kế hoạch bán cổ phần của CLB lúc này”.

Tập đoàn SCG hiện đang là cổ đông quan trọng nhất của CLB Muangthong. Đơn vị này đã đưa Muangthong từ CLB hạng ba tới 4 chức vô địch Thai League sau hơn 10 năm. Với SCG, Muangthong không chỉ là tài sản, đó còn là biểu tượng cho sự thăng tiến của tập đoàn.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Muangthong tiết lộ tỷ phú Ả rập vẫn chưa bỏ cuộc và CFG thực sự quan tâm tới việc mua một CLB Thái Lan. Họ đang nhắm tới CLB đặt trụ sở ở vùng Đông Bắc rất có thể là Buriram Utd.

Ngoài việc sở hữu Man City, CFG của tỷ phú Sheikh Mansour bin Zayed còn đang là chủ nhân của một loạt CLB trên thế giới như New York City (USA), Melbourne City (Australia), Girona (Tây Ban Nha), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) và Sichuan Jiuniu (Trung Quốc).

Văn Lâm tiếp tục để thủng lưới, Muangthong vẫn thắng kịch tính ở Thai League
Đội bóng Muangthong United vừa có thắng lợi kịch tính tại Thai League trong một ngày mà thủ môn Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng hai lần.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X