Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm lên tiếng về thông tin sa thải HLV

Thứ Ba 05/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Muangthong Utd, nơi mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang thi đấu mới đây đã lên tiếng sau tin đồn sẽ sa thải HLV trưởng của CLB do thành tích cầm quân tệ hại.

 

Đội bóng của Văn Lâm phủ nhận việc sẽ sa thải HLV trưởng

Với tham vọng lật đổ sự thống trị của Buriram, đội bóng đã vô địch Thai League ở 5/6 mùa giải gần đây, CLB Muangthong Utd đã có sự đầu tư rất lớn ở mùa giải 2019.

Trước thềm mùa bóng mới, đội bóng này đã đầu tư 400 triệu bath cho chuyển nhượng, trong đó có việc chiêu mộ thủ môn Văn Lâm từ Hải Phòng để hướng tới chức vô địch Thai League 2019.

Thu mon Dang Van Lam
Đội bóng của Văn Lâm phủ nhận việc sẽ sa thải HLV trưởng Phairoj (trái)

Tuy nhiên hai trận đấu ra quân của đội chủ sân SCG lại vô cùng tệ hại. Cùng để thua với tỷ số 0-1, lúc này Muangthong đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH. Trước tình hình này, nhiều tin đồn cho rằng đội bóng của Văn Lâm sẽ thay mới HLV trưởng để cải thiện thành tích thi đấu.

Lý do được đưa ra là vì nhà cầm quân này quá bảo thủ và cầu toàn, khiến Muangthong United không phát huy được hết khả năng của mình dù sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp. Trong khi đó, các CĐV đội bóng thì kêu gọi Ban lãnh đạo Muangthong United sa thải HLV Phairoj, đồng thời mời huyền thoại Kiatisak về thay thế.

Tin đồn được đẩy lên cao buộc Giám đốc điều hành Karn Jantarat phải chính thức lên tiếng. Theo lời vị này, lãnh đạo Muangthong United vẫn đặt niềm tin rất lớn vào HLV Phairoj và không có chuyện thay thế nhà cầm quân này trong tương lai gần.

“Ông Phairoj sẽ tiếp tục là HLV trưởng đội bóng. Còn quá sớm để đưa ra quyết định lúc này bởi chúng tôi mới chỉ chơi hai trận đấu. Muangthong chưa nói chuyện riêng với HLV Phairoj bởi thực tế, các cầu thủ đã chơi tốt trong hai trận đấu vừa qua nhưng chưa thể ghi bàn. 

Mùa giải mới chỉ bắt đầu, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên tai nạn không được xảy ra thường xuyên và chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch khi kết thúc mùa giải”, ông Jantarat nói.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 9/3, Muangthong United sẽ tiếp đón Chiangmai trên sân nhà. Đây được xem là cơ hội tốt để Văn Lâm và các đồng đội giành lấy 3 điểm đầu tiên ở Thai League 2019.

Xem lại màn trình diễn của thủ môn Văn Lâm tại Muangthong United

Thủ môn Văn Lâm khoe cơ thể 6 múi săn chắc bên bể bơi
Thủ thành Văn Lâm mới đây đã khoe tấm ảnh cơ bắp săn chắc trong một bài tập mới cùng HLV thể lực Jam Ashrapov.
NÓNG: Thủ môn được định giá cao cả hơn Văn Lâm muốn khoác áo ĐT Việt Nam
Dù từng thất bại một lần trong quá khứ nhưng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn có khao khát được trao thêm cơ hội tại ĐT Việt Nam.
Thêm một ngoại binh giống như Văn Lâm muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, ngôi sao người Nauy gốc Việt Alexander Dang (Alexander Đặng) đã bày tỏ khao khát được khoác áo và cống hiến cho ĐT Việt Nam.
Văn Lâm là cái tên đáng khen duy nhất của Muangthong
Chứng kiến những màn trình diễn vô cùng tệ hại của nhà cựu vương Muangthong Utd ở hai lượt trận đầu tiên Thai League, tờ SMM Sport cho rằng chỉ có duy nhất thủ...
Báo Thái Lan vẫn đánh giá cao Văn Lâm sau 2 trận thua liên tiếp
Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam được báo Thái Lan chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ Muangthong United khi chạm trán Bangkok...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X