Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League

Thứ Tư 26/08/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV người Brazil đang dẫn dắt Muangthong United đã khiêm tốn thừa nhận đội bóng của mình có thể không phải là ứng cử viên vô địch.

Trả lời báo chí ngày 24/8, HLV Alexandre Gama cho biết Muangthong United đã mất đi nhiều trụ cột trong thời gian qua, và điều này đã khiến đội bóng thiếu sức cạnh tranh trong cuộc đua vô địch Thai League.

Nhà cầm quân tới từ Brazil chia sẻ: “CLB đã mất đi nhiều cầu thủ kinh nghiệm của bóng đá Thái Lan. Chúng tôi đang sử dụng sức mạnh chính từ các cầu thủ trẻ và đặt trọn niềm tin vào họ. Muangthong United có thể không phải là ứng cử viên vô địch nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ thể hiện tốt”.

Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League hình ảnh
HLV Alexandre Gama không dám đặt mục tiêu vô địch Thai League

Bên cạnh đó, nhà cầm quân từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan cũng cho rằng mục tiêu mà Muangthong United hướng tới là góp mặt trong tốp 4, để qua đó có thể tham dự đấu trường AFC Champions League mùa kế tiếp.

Thai League 2020 đang phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải đấu dự kiến sẽ trở lại trong tháng 9 tới. Trước đó, 4 vòng đấu đầu tiên đã diễn ra. Muangthong giành được 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 thua, tạm xếp hạng 7 và sẽ gặp Sukhothai FC ở vòng 5. 

Nhận xét về kết quả thi đấu vừa rồi của đội nhà, ông Gama nói thêm: “4 trận đầu tiên, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt vì nhiều cầu thủ trẻ vừa được lần đầu tiên thử sức ở giải VĐQG Thái Lan, họ có nhiều động lực và nhiều cầu thủ đã bắt đầu thích nghi. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt, chúng tôi thua toàn là những đội mạnh BG Pathum United và True Bangkok United”.

Hiện tại, các cầu thủ Muangthong đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng để cùng CLB thi đấu tiếp tục vòng 5 Thai League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/9. Với Đặng Văn Lâm, lúc này thủ môn Việt kiều Nga cũng đang đặt quyết tâm cao nhất để có thể giành lại suất bắt chính ở Muangthong từ tay người đồng nghiệp Somporn Yos.

Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.
Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.
Không ra sân thi đấu, Văn Lâm vẫn nhận phần thưởng ‘xịn xò’ từ nhà tài trợ
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được nhận một phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ của Muangthong United.
Lâm tây tiết lộ hai mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thừa nhận mình muốn thi đấu cho những CLB danh tiếng, cũng như cùng ĐT Việt Nam tham dự World Cup trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X