Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm bị CLB hạng 2 loại cay đắng tại cúp Liên đoàn Thái Lan

Thứ Năm 16/05/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp đội bóng “cửa dưới” ở cúp Liên đoàn, Muangthong United vẫn phgải đón nhận lấy thất bại dù đưa ra sân khồng ít trụ cột.

Muangthong sớm bị loại ở cúp Liên đoàn Thái Lan

Đứng chót BXH sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Thai League 2019 với liên tiếp thất bại, những tưởng chuỗi phong độ tồi tệ đó sẽ chấm dứt khi tại cúp Liên đoàn Thái Lan, Muangthong United chỉ phải gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng 2, Police Tero.

HLV Yoon Jong-hwan vẫn tung ra sân một đội hình cực mạnh với những cái tên như Adisak Kraison, Teerasil Dangda hay cả thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn tiếp tục đứng trong khung gỗ.

Đội bóng của Văn Lâm bị đội hạng 2 loại cay đắng tại cúp QG hình ảnh
Muangthong bị đội hạng 2 loại cay đắng tại cúp QG Thái Lan

Trong suốt hiệp 1, Muangthong United đã chơi khá tốt khi họ kiểm soát bóng vượt trội hơn hẳn so với đối thủ, thế nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì lại không đến với đội bóng của Văn Lâm khi hàng công phung phí quá nhiều cơ hội.  Đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ khó tin của tiền đạo Heberty trong thế đối mặt thủ môn đối phương.

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Yoon Jong-hwan vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng do các mũi nhọn tấn công của họ bị Police Tero bắt bài nên Muangthong United hoàn toàn bế tắc trong khâu ghi bàn. Để rồi phút thứ 85 của trận đấu, đội chủ nhà Police Tero có bàn thắng sau một pha đánh đầu cận thành, không cho Văn Lâm một cơ hội cản phá nào. Chung cuộc, Muangthong United thua Police Tero 0-1 và đã chính thức dừng bước ở Cúp Liên đoàn Thái Lan.

Đây là trận thua thứ 8/11 trận của Muangthong United trên mọi đấu trường mùa này. Trong đó, Văn Lâm đã phải nhận 20 bàn thua, một thống kê rất đáng ngại với thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Văn Lâm nhận lời động viên từ một CĐV bí ẩn
Văn Lâm đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi liên tục để thua cùng Muangthong United, tuy nhiên mới đây, thủ môn này bất ngờ nhận được một mẩu giấy khích...
Muangthong 1-2 Port (KT): Thay tướng, đội bóng của Văn Lâm vẫn chìm trong khủng hoảng
Thi đấu nỗ lực nhưng Muangthong Utd vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Thai Port ở vòng 8 Thai League diễn ra tối 20/4.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X