Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Hậu tuyệt vọng cầu cứu các nhà tài trợ Việt Nam

Chủ Nhật 20/10/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Giám đốc CLB Heerenveen ông Cees Roozemond lên tiếng chia sẻ về quá trình đàm phán hợp đồng tương đối khó khăn với một số thương hiệu lớn ở Việt Nam.

Mùa giải mới đã bước vào đến vòng đấu thứ 10, vậy nhưng Heereeveen tới giờ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ chính thức cho CLB. Sự chậm trễ này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuyển nhượng cầu thủ và nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng.

Heereenveen dường như túng quẫn đến nỗi phải kiếm tìm đến những “mạnh thường quân” ở Việt Nam xa xôi tận bên đất Á, đặc biệt nhân sự hiện diện của Đoàn Văn Hậu. Với tân binh hậu vệ cánh trái mượn từ CLB Hà Nội, đội bóng Hà Lan mong muốn có thể thu hút và ký kết được những bản hợp đồng tài trợ béo bở như hiệu ứng truyền thông đã tạo ra trên mạng xã hội.

Heerenveen của Văn Hậu tuyệt vọng cầu cứu nhà tài trợ Việt Nan hình ảnh
Heerenveen của Văn Hậu tuyệt vọng cầu cứu các nhà tài trợ Việt Nam

Tuy nhiên, kết quả đổi lại tới giờ khiến cho ban lãnh đạo Heerenveen không khỏi thất vọng bởi họ vẫn bị quay lưng phũ phàng. Chia sẻ của tổng giám đốc Cees Roozemond: “Tìm được một nhà tài trợ là ưu tiên lúc này của CLB. Chúng tôi vốn đã có một thỏa thuận vào hồi đầu mùa giải này song tất cả cuối cùng đã đổ bể phút chót.”

“Tôi biết cũng có một số thương hiệu Việt Nam mong muốn hợp tác và chúng tôi cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, thậm chí đã cử người sang đó vì họ. Một số tín hiệu tích cực rồi đấy, nhưng tới giờ vẫn chưa đạt được gì hết và nhìn chung mọi chuyện đang khá khó khăn.”

“Chúng tôi cần một bản hợp đồng kéo dài ít nhất ba năm với số tiền tài trợ rơi vào khoảng 750.000 Euro/mùa, thế nên cũng không thể vội vàng và vẫn còn đang xem xét, cân nhắc liên hệ với nhiều công ty, tập đoàn khác nữa. Đây là một quá trình dài hơi tiêu tốn nhiều thời gian và tiền của.”

Đội bóng của Văn Hậu tuyệt vọng cầu cứu các nhà tài trợ Việt Nam hình ảnh 2
Giám đốc CLB Heerenveen ông Cees Roozemond

Việc các nhà tài trợ Việt Nam dè dặt hợp tác với Heerenveen âu cũng là điều dễ hiểu, khi Văn Hậu mới chỉ sang chơi theo dạng cho mượn một mùa giải và vẫn chưa có gì đảm bảo chắc chắn anh sẽ được ký hợp đồng chính thức với CLB Hà Lan. Nguyên chuyện hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 tới giờ vẫn chưa có nổi một trận đấu nào ra sân cho đội một đã là một điểm trừ cho mối quan hệ làm ăn này rồi.

Ngay trên đất khách, Heerenveen của Văn Hậu đè bẹp đội vừa cầm hoà MU
Trong trận đấu vừa kết thúc không lâu tại giải Hà Lan VĐQG, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã hạ gục AZ Alkmaar.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X