Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Malaysia

Thứ Sáu 11/10/2019 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Heerenveen đã tỏ ra ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình trước Malaysia.

Ở cuộc đọ sức với ĐT Malaysia tối 10/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành được thắng lợi chung cuộc nhờ vào pha lập công của Quang Hải.

Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysi hình ảnh
Đội bóng của Văn Hậu chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chứng kiến trận thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo, trang fanpage chính thức của CLB SV Heerenveen trên facebook đã gửi lời chia vui tới đoàn quân áo đỏ với lời nhắn nhủ: “Chúc mừng Đoàn Văn Hậu. Tại Hà Nội, những chiến binh Việt Nam quá mạnh so với Malaysia và thắng 1-0. Văn Hậu chơi trọn vẹn trận này”.

Ngay sau bài đăng này, Heerenveen đã nhận được hơn 49 nghìn lượt thích, 3,6 lượt bình luận và hơn 500 bài chia sẻ. Đa số các CĐV Việt Nam đều gửi lời cảm ơn Heerenveen vì theo dõi trận đấu của Văn Hậu trên sân Mỹ Đình.

Ở trận này, cầu thủ sinh năm 1999 đã thi đấu hết trận. Dù không được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan song Hậu vẫn có màn trình diễn khá tròn vai khi khóa chặt được sức mạnh của ngôi sao tấn công Sumareh bên phía đội bóng Mã Lai. Anh cũng liên tục có những pha dâng lên tấn công và liên tục khiến người Mã phải run sợ.

Trong đợt tập trung lần này của đội tuyển, Văn Hậu về muộn vì bận thi đấu cùng Heerenveen. Cầu thủ quê Thái Bình chỉ có 2 ngày tập luyện cùng toàn đội nhưng đủ thể lực đá chính trước Malaysia. Sau trận này, Văn Hậu cùng các đồng đội có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Indonesia hôm 16/10 tại Bali.

Highlight: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X