Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Tiến Linh đặt mục tiêu khủng tại V.League 2023

Thứ Hai 30/01/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải 2022 kém thành công, CLB Bình Dương đặt quyết tâm hướng đến mùa giải mới với mục tiêu có huy chương tại V.League 2023.

Đội bóng của Tiến Linh đặt mục tiêu khủng tại V.League 2023

Sáng nay 30/1, CLB Bình Dương đã tổ chức lễ xuất quân trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch đội bóng Hồ Hồng Thạch cho biết, V.League 2023 có thể thức thi đấu khác so với các nám trước và số lượng cầu thủ đăng ký cũng ít đi nên mỗi trận đấu được xem như một trận chung kết.

Dù đối mặt với nhiều khó khăn song đội chủ sân Gò Đậu đặt quyết tâm lọt nhóm A (8 đội có thành tích tốt nhất lượt đi) và tranh chấp huy chương ở mùa bóng V.League 2023.

HLV Lư Đình Tuấn cũng tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu này bởi ở mùa giải vừa qua, Bình Dương đã nằm trong Top 8 đội đứng đầu.

Tien Linh quyet tam cung CLB Binh Duong dat muc tieu co huy chuong o mua giai 2023

Tiến Linh quyết tâm cùng CLB Bình Dương đạt mục tiêu có huy chương ở mùa giải 2023

Đặc biệt, cựu tiền đạo này cam kết sẽ mang đến một lối chơi đẹp mắt cho khán giả: “Chúng tôi sẽ trình diễn một lối chơi cống hiến và hiệu quả. Tôi xin nhậnn hiệm vụ đặt ra là nằm trong nhóm tranh chấp huy chương”, ông Tuấn bày tỏ.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Bình Dương đã đem về hàng loạt tân binh chất lượng có thể kể đến như vua phá lưới V.League 2022 Rimario, tiền vệ Oloya Moses, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu, trung vệ U23 Việt Nam Đoàn Anh Việt…

Tại lễ xuất quân, chân sút hàng đầu của đội là Nguyễn Tiến Linh cũng thể hiện quyết thi đấu cống hiến đạt thành tích tốt nhất.

Với cá nhân tiền đạo này, việc nằm trong Top 5 danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 và có nhiều cơ hội giành danh hiệu cũng là động lực để anh và các đồng đội quyết tâm hơn nữa trong thời gian tới.

Nguyễn Tiến Linh cùng đồng đội sẽ mở màn mùa bóng mới 2023 bằng trận làm khách trên sân Hải Phòng ngày 4/2. HLV Lư Đình Tuấn đặt mục tiêu cùng toàn đội có điểm ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X