Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Tiến Dũng sắp chiêu mộ ngoại binh tốt nhất V-League

Thứ Năm 08/02/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có những bước đi táo bạo cho tham vọng vô địch V-League 2018.

Doi bong cua Tien Dung sap chieu mo ngoai binh tot nhat V-League hinh anh
Claudecir (trái) thi đấu chói sáng trong màu áo Quảng Nam ở V-League 2017

Dù đã đầu tư khá mạnh ở hai mùa giải gần đây cùng việc chiêu mộ hai HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải và Petrovic, tuy nhiên FLC Thanh Hóa vẫn chưa thể giành chức vô địch V-League như kỳ vọng. Chiếc cúp Á quân ở mùa giải 2017 chưa thể khiến chủ tịch Doãn Văn Phương hài lòng. Chính vì vậy, vị tỷ phú này đang dốc tiền để xây dựng một lực lượng hùng mạnh cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa đã nhắm được 3 cầu thủ ngoại bao gồm chân sút Claudecir từ Quảng Nam, hai là một ngoại binh Nhật Bản và một người chưa rõ danh tính. Trong số này, cựu tiền đạo Quảng Nam được đánh giá khá cao ở khả năng ghi bàn.

Ở mùa bóng trước, Claudecir được đánh giá là một trong những cầu thủ ngoại tốt nhất tại V-League mùa giải 2017. Chân sút Brazil đã góp công lớn cho chức vô địch của thầy trò Hoàng Văn Phúc. Anh thi đấu mạnh mẽ cùng khả năng dứt điểm khá chính xác. Với 12 bàn thắng ghi được, Claudecir chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quảng Nam mùa trước, giúp đội bóng miền Trung đăng quang V-League 2017 theo cách nghẹt thở.

Nếu chiêu mộ thành công Claudecir, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt của Thanh Hóa. Trước đó, Quảng Nam đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này do không đạt được thỏa thuận về lương thưởng. Nhiều khả năng, Thanh Hóa sẽ phải bỏ ra hàng trăm triệu để trả lương cho Claudecir hàng tháng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Quang Hải, Duy Mạnh và đội hình sẽ giúp CLB Hà Nội vô địch V-League 2018
Có thể nói CLB Hà Nội đang sở hữu một lứa cầu thủ đầy tài năng và có thừa kinh nghiệm trận mạc. Và liệu yếu tố này có giúp họ lên ngôi ở V-League 2018?


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X