Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của thủ môn Văn Lâm được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League

Thứ Sáu 04/06/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka không cần phải đá trận play-off với Melbourne City bởi các đại diện của bóng đá Australia quyết định không tham dự AFC Champions League mùa này.
Ngày 4/6, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xác nhận sự rút lui của 3 đại diện bóng đá Australia gồm Sydney FC, Melbourne City và Brisbane Roar khỏi giải đấu AFC Champions League (cúp C1 châu Á) 2021.

Do đó, trận play-off giữa Cerezo Osaka với Melbourne City nghiễm nhiên bị hủy bỏ và đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức có mặt ở vòng bảng AFC Champions League mà không cần thi đấu. Cụ thể họ sẽ rơi vào bảng J cùng với Guangzhou (Quảng Châu, Trung Quốc), Port (Thái Lan) và Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc).
Đội bóng của thủ môn Văn Lâm vào thẳng cúp C1 châu Á 2021 hình ảnh
Văn Lâm liên tục được khen trong thời gian đầu tập luyện ở đội một Cerezo Osaka. Ảnh: Cerezo Osaka.

Cerezo Osaka có suất đá play-off AFC Champions League nhờ kết thúc mùa giải 2020 ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng J1 League. Họ sẽ là đại diện thứ 4 của bóng đá Nhật Bản góp mặt ở vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Á dành cho cấp CLB sau Kawasaki Frontale, Gamba Osaka, Nagoya Grampus.

Với việc Cerezo Osaka tham dự thêm một giải đấu thì cơ hội ra sân của thủ môn Văn Lâm tăng lên đáng kể. Sau khi được đội bóng Nhật Bản chiêu mộ hồi đầu mùa, thủ thành Việt kiều liên tục nỗ lực nhưng chưa được bắt chính lần nào.

Văn Lâm mới được đăng ký thi đấu trong trận gần nhất của Cerezo Osaka tại J1 League. Anh được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng với thủ thành số một Kim Jin-hyeon.

Văn Lâm không được lên tuyển Việt Nam đợt này do sự cố ca dương tính Covid-19 ở Cerezo Osaka. Đội bóng Nhật Bản và tuyển Việt Nam đã thống nhất không gọi Văn Lâm. Dù vậy, anh vẫn còn nguyên cơ hội trong những đợt hội quân sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X