Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn

Thứ Năm 26/08/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.

 

Một ngày sau thất bại đậm 1-5 trước CLB Shonan Bellmare tại vòng 26 J-League 1, vào chiều nay 26/8 đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm, Cerezo Osaka đã chính thức ra thông báo sa thải nhà cầm quân người Brazil, HLV Levir Culpi.

Người được bổ nhiệm thay thế là trợ lý Akio Kogiku. Vị HLV này sinh năm 1975, từng nhiều năm huấn luyện các tuyến trẻ Cerezo Osaka trước khi góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của đội 1. 

HLV Akio Kogiku
Trợ lý Akio Kogiku vừa đươc bổ nhiệm dẫn dắt CLB Cerezo Osaka

Phát biểu sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Cerezo Osaka từ vòng 27 J-League 1, HLV Akio Kogiku cho biết: “Xin cảm ơn tất cả các CĐV, những người đã và tiếp tục ủng hộ CLB Cerezo Osaka cũng như cá nhân tôi.

Tôi muốn sử dụng, kinh nghiệm, kiến thức mà mình tích lũy được để đóng góp cho CLB Cerezo Osaka. Tôi tin rằng đội bóng có thể thay đổi để thi đấu tốt hơn, giành thành tích tốt tại AFC Champions League, Emperor's Cup và Levin Cup và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng J-League 1.

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện hoàn toàn có thể mở ra cơ hội ra sân dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Dưới thời của ông Culpi, Văn Lâm chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Kim Jin Hyeon và Matsui Kenya.

Tuy nhiên, tín hiệu lạc quan là ở hai vòng gần đây, Lâm 'tây' đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka dù không được tung vào sân. Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm mới 2 lần ra sân (một ở Cúp Hoàng đế, một ở AFC Champions League) và đó đều là những trận đấu mà thủ thành của tuyển Việt Nam không phải hoạt động quá nhiều.

Hiện Văn Lâm vẫn đang nỗ lực tập luyện tại đội bóng Nhật Bản. Theo kế hoạch, sau trận derby giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka vào chiều ngày 28/8 tới, thủ thành sinh năm 1993 sẽ lên máy bay sang Saudi Arabia hội quân ĐT Việt Nam.  

Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.
BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...
VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyểnVIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyển
Trong video mới đây vừa được CLB Cerezo Osaka công bố, có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện thuần thục các động tác được HLV thủ môn đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X