Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải suýt tạo địa chấn tại Ligue 2

Chủ Nhật 13/11/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mạch trận thăng hoa của mình, CLB Pau FC của tiền vệ Quang Hải vừa xuất sắc giành được 1 điểm trong màn so tài cùng đội bóng đang xếp thứ 2 Ligue 2 Bordeaux ở vòng 15.

Tại vòng 15 Ligue 2 diễn ra tối qua, CLB Pau có chuyến làm khách trên sân của ứng cử viên vô địch Bordeaux. Đây được xem là trận đấu khó khăn với đội bóng mà tiền vệ Quang Hải đang khoác áo. 

Với sự thận trọng của mình, HLV Didier Tholot đã yêu cầu các học trò tập trung chơi phòng ngự ở trận này. Và không bất ngờ khi Quang Hải tiếp tục bị cất trên băng ghế dự bị.

CLB Pau suyt tao dia chan truoc Bordeaux
CLB Pau suýt tạo địa chấn trước Bordeaux

Dẫu vậy đối diện những khó khăn trước mặt, đội khách lại là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ pha phản công nhanh, Beusnard thoát xuống trống trải trước khi tung đường kiến tạo để Bassouamina dễ dàng thoát xuống đánh đầu ghi bàn.

Sau bàn thắng, Pau lui về phòng ngự nhằm bảo vệ cách biệt mong manh. Song cuối cùng họ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 chung cuộc, khi tiền đạo trẻ vào sân thay người Lenny Pirringuel có bàn thắng gỡ hòa quý giá cho đội chủ nhà Bordeaux ở những phút cuối trận đấu.

Dù chỉ có được 1 điểm trước đội bóng chơi ở Ligue 1 mùa trước nhưng kết quả này cũng là một bất ngờ lớn của Pau FC ở vòng 15 Ligue 2, qua đó giúp họ vươn lên xếp thứ 9 trên BXH với 21 điểm. kém đội dẫn đầu Havre 11 điểm.

Tuy nhiên với Quang Hải, đó tiếp tục là thách thức với tiền vệ này trong mục tiêu tìm kiếm vị trí đá chính ở Pau. Theo chia sẻ mới đây, cầu thủ 25 tuổi tiết lộ thường xuyên tập bổ trợ vào buổi chiều trong khi đồng đội ra về. 

Thậm chí vào những ngày nghỉ, Hải vẫn tập một mình ở công viên hoặc trong căn hộ. Tất cả cho thấy sự quyết tâm cải thiện bản thân của ngôi sao sinh năm 1997. Anh muốn mình phải giữ tinh thần đó và tiếp tục kiên nhẫn nhằm tìm cơ hội ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Pháp.

Quang Hải vẫn có thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022Quang Hải vẫn có thể cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022
Theo chia sẻ mới đây của một quan chức VFF thì tiền vệ Quang Hải vẫn có thể tham dự AFF Cup 2022 nếu thực sự mong muốn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X