Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải nhận tin sét đánh trước vòng 5 Ligue 2

Thứ Sáu 26/08/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đang lâm vào khủng hoảng khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, CLB Pau còn gặp bất lợi lớn về lực lượng khi mất đội trưởng Antoine Batisse trong một thời gian dài.

Theo truyền thông Pháp, trong bối cảnh đang thi đấu không tốt ở Ligue 2, CLB Pau còn gặp thêm sóng gió khi thủ quân Antoine Batisse đã không may gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối.

Đội bóng của Quang Hải nhận tin sét đánh trước vòng 5 Ligue 2 1
CLB Pau đối mặt với nhiều thách thức khi mất đội trưởng Antoine Batisse.

Điều này xảy ra trong một buổi tập trước trận gặp Quevilly Rouen (28/8) và nhiều khả năng là trung vệ này sẽ phải làm phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Điều này sẽ khiến Batisse có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng nửa năm.

Đây thực sự là tổn thất lớn với Pau FC bởi Batisse lúc này đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng miền Nam nước Pháp. Dù thi đấu chưa thực sự ấn tượng sau 4 vòng nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá là có nhiều đóng góp cho đội trong thời gian qua.

Batisse chuyển đến Pau từ Chamois Niort vào mùa hè 2018. Anh giúp đội thăng hạng từ Championnat National hồi năm 2020 và chơi 72 trong 80 trận tối đa của Pau kể từ khi họ có mặt ở Ligue 2.

Theo báo chí địa phương nhận định với việc để mất đội trưởng Antoine Batisse, chắc chắn CLB Pau sẽ yếu đi trông thấy khi chỉ còn hai trung vệ dự phòng là Jean Ruiz và Noe Sow. Nhiều khả năng là trong thời gian tới, đội bóng của Quang Hải sẽ phải tìm thêm một trung vệ nữa. Trước đó họ đã mang về sân Nouste Camp 14 tân binh để thay thế những người cũ đã ra đi.

Quang Hải sắp chạm mặt sao gốc Việt tại Ligue 2Quang Hải sắp chạm mặt sao gốc Việt tại Ligue 2
Tiền vệ Quang Hải và đồng đội sẽ có màn đối đầu với Quevilly-Roune tại vòng 5 Ligue 2. Đây chính là đội bóng sở hữu cầu thủ gốc Việt, Jason Pendant Quang Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X