Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải mất oan quả phạt đền vì Ligue 2 không có VAR

Chủ Nhật 07/08/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Pau FC đã bị từ chối 1 quả phạt đền trong trận hoà trước Dijon ở vòng 2 Ligue 2 2022/23.

Đội bóng của Quang Hải mất oan quả phạt đền vì Ligue 2 không có VAR

Dù phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn, Pau FC đã thi đấu đầy nỗ lực để có được kết quả hoà 0-0. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã có thể khác đi nếu như trọng tài không bỏ lỡ quả phạt đền của đội chủ nhà.

Theo đó, ở phút 75, Saivet bên phía Pau FC đánh đầu chạm tay hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Thế nhưng trọng tài đã không thổi phạt đền. Bên cạnh đó, việc giải Ligue 2 không áp dụng công nghệ VAR khiến Pau FC mất oan quả phạt đền.

Nếu được hưởng quả 11m, Quang Hải và các đồng đội đã có cơ hội để ghi bàn vào lưới đối thủ ở trận đấu này. Ở trận đấu đối đầu với Dijon, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thi đấu khá tròn vai trước khi bị thay ra ở phút 68. Tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn khiến NHM phải đứng dậy khi có pha móc bóng đầy cảm hứng trong hiệp 1.

Pha bong cham tay hau ve Dijon kha ro rang nhung trong tai khong cho Pau FC duoc huong penalty.
Pha bóng chạm tay hậu vệ Dijon nhưng trọng tài không cho Pau FC được quả phạt đền

Đây cũng là cơ hội rõ rệt nhất ở Pau FC trong 45 phút đầu tiên, nhưng bóng đi thiếu một chút chính xác. Sang hiệp hai, Quang Hải đóng góp vào một pha phối hợp tấn công đẹp mắt. Anh gẩy gót tinh tế để đồng đội nhận bóng và đâm thẳng vào khu vực trung lộ của đối thủ. Tiếc rằng, cú sút cuối cùng của George đã đi ra ngoài trong đáng tiếc.

Trong 68 thi đấu trên sân, Quang Hải có 22 lần chạm bóng nhưng chỉ tung ra 13 đường chuyền, có tỷ lệ chuyền chính xác là 46% (6 đường chuyền thành công), trong đó có 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Quang Hải tạt bóng 3 lần chỉ thành công 1 lần, và 2 lần chuyền dài đều sai địa chỉ.

Theo đánh giá của Sofascore, Quang Hải được chấm 6,7 điểm, khá thấp so với nhiều đồng đội khác. Với trận hòa này, Pau FC có 1 điểm sau 2 vòng, tạm xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Ở vòng 3, Pau sẽ đến làm khách trên sân của Le Havre, đội cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X