Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1

Thứ Năm 02/02/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm 2023 khép lại, CLB Pau của Quang Hải đã bổ sung thêm 4 tân binh vào danh sách thi đấu để hướng tới giai đoạn 2.

Với mục tiêu nhằm tăng cường sức mạnh ở các tuyến, CLB Pau đã chiêu mộ 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Trong số này có một tiền vệ tấn công ở vị trí của Quang Hải. Đó là Quentin Boisgard. 

Cầu thủ bằng tuổi với Quang Hải thi đấu theo dạng cho mượn với hợp đồng ngắn hạn kéo dài 5 tháng. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về Lorient vào tháng 6 khi mùa giải kết thúc.

Đội bóng của Quang Hải mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 1
Quang Hải gặp thách thức lớn khi CLB Pau bổ sung thêm các cầu thủ tấn công

Tân binh thứ hai là tiền đạo Yanis Begraoui. Anh có thể chơi tất cả vị trí trên hàng công. Cựu tuyển thủ U20 Pháp được Toulouse cho Pau mượn ở cuộc chiến trụ hạng. Chiều ngược lại, tiền đạo Walid Jarmouni bị đẩy đi vì phong độ kém.

Một tiền đạo khác được Pau chiêu mộ hồi giữa tháng 1/2023 là Loick Lespinasse từ CLB Real Sociedad B. Loick sinh năm 2000 và có thể chơi bên cánh trái trên hàng công. Cả ba thương vụ vừa qua đều nhằm tăng sức mạnh ở tuyến trên cho Pau.

Tân binh còn lại của Pau là thủ môn Jerome Prior. Người gác đền sinh năm 1995 đến để thay thế cho Alexandre Olliero. Phong độ ấn tượng giúp Olliero lọt vào tầm ngắm của CLB Reims và vụ chuyển nhượng nhanh chóng diễn ra.

Với việc Pau bổ sung thêm tới 3 cầu thủ tấn công, điều này sẽ giúp HLV Tholot có thêm lựa chọn thay thế và khi ấy cơ hội ra sân của Hải 'con' càng trở nên nhỏ nhoi hơn.

Quang Hải hiện vẫn còn hơn một năm hợp đồng với đội bóng đang chơi ở Ligue 2. Nhưng với tình cảnh hiện tại, rất có thể ngôi sao người Đông Anh sẽ đi trước thời hạn bằng một bản hợp đồng thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa hè tới.

Quang Hải không được đăng ký ở trận thắng của Pau FCQuang Hải không được đăng ký ở trận thắng của Pau FC
Theo đó tiền vệ sinh năm 1997 đã không được HLV Didier Tholot đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận CLB Pau giành chiến thắng 1-0 trước CLB Paris ở giải Ligue 2 (Pháp).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X