Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải gây sốc với cách chuyển nhượng 

Thứ Tư 17/08/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với ngân sách hạn hẹp, CLB Pau thường chỉ mang về những bản hợp đồng trẻ hoặc miễn phí trước mỗi mùa giải. Mà mới đây họ đã khiến không ít CĐV thất vọng khi ký hợp đồng 2 năm với một cầu thủ có tiền sử chấn thương và thất nghiệp nửa năm qua.

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Pau FC đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với chân sút Mohamed Yattara. Chân sút này từng nhiều năm thi đấu tại Ligue 1 (giải đấu cao nhất của Pháp). 

Mohamed Yattara
Pau FC gây nghi ngờ khi chiêu mộ Mohamed Yattara

Xét trong quá khứ, Yattara từng để lại nhiều ấn tượng tại Ligue 1, đặc biệt là mùa 2017/18, khi anh ghi 10 bàn sau 24 trận cho Angers. Ở cấp độ đội tuyển, Yattara đã ra sân 36 trận cho đội tuyển Guinea và ghi được 12 bàn. Trong đó, anh từng phá lưới các đội lớn như Ghana, Morocco, Bờ Biển Ngà. 

Tuy nhiên, do từng gặp chấn thương nặng nên cầu thủ 29 tuổi này đã sa sút không phanh trong 2-3 năm gần đây. Yattara đã thất nghiệp nửa năm qua trước khi tìm cơ hội tại Pau FC. Và liệu rằng sự có mặt của chân sút này có thể giúp đội bóng của Quang Hải cải thiện khả năng tấn công đang bộc lộ rất nhiều hạn chế của mình. 

Cho tới lúc này, sau khi trải qua 3 vòng đấu tại Ligue 2, Pau mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 3 trận. Chính khả năng tấn công tệ hại đó khiến đội bóng miền Nam nước Pháp chỉ giành được 2 điểm/3 trận và đang xếp thứ 16/20 đội dự giải. Điều này khiến Pau phải bổ sung gấp Yattara cho hàng công.

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào cuối tuần này, Pau sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ xếp ngay sau Sochaux. Đây được đánh giá là cơ hội thuận lợi để thầy trò HLV Tholot hướng tới 3 điểm đầu tiên. Nhiều khả năng trong trận này tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục được sắp xếp thi đấu từ đầu.

Quang Hải nhận liều doping tinh thần từ HLV Pau FCQuang Hải nhận liều doping tinh thần từ HLV Pau FC
Chia sẻ sau vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2 của Pau FC, HLV Didier Tholot cho rằng đội bóng và NHM cần kiên nhẫn với các tân binh ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X