Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Huỳnh Như nhận thưởng khủng

Thứ Hai 14/10/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như và các đồng đội tại CLB nữ TP.HCM sẽ nhận thưởng lớn từ AFC sau màn trình diễn ấn tượng tại Cúp C1 nữ châu Á 2024/25.

Đội bóng của Huỳnh Như nhận thưởng khủng

Theo đó, mỗi đội bóng góp mặt ở vòng bảng giải đấu AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) sẽ nhận 100 nghìn USD. Cùng với đó, với mỗi trận thắng tại vòng bảng, các đội sẽ nhận thêm 20 nghìn USD/ trận thắng.

Tại bảng C, CLB TP.HCM đã có hai chiến thắng trước CLB Taichung Blue Whale và CLB Odisha, qua đó, thêm vào ngân sách của mình 40.000 USD. Đáng nói, sau khi giành vé vào tứ kết, đội bóng của Huỳnh Như còn nhận thêm 80 nghìn USD, nâng tổng số tiền lên 220 nghìn USD, tương đương khoảng 5,46 tỉ đồng.

Nếu có thể tiến sâu vào bán kết, CLB TP.HCM sẽ nhận thêm 120 nghìn USD. Đội vô địch Cúp C1 nữ châu Á 2024/25 sẽ nhận 1 triệu USD, còn á quân được 500 nghìn USD.

Đội bóng của Huỳnh Như nhận thưởng khủng 1
CLB nữ TP.HCM nhận thưởng lớn sau vòng bảng Cúp C1 châu Á 

Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2025, với các đối thủ của TP.HCM sẽ được xác định qua bốc thăm. Đội bóng của Huỳnh Như có khả năng chạm trán một trong ba đội: CLB Abu Dhabi Country (UAE), Bam Khatoon (Iran) hoặc Wuhan Jiangda (Trung Quốc).

CLB nữ TP.HCM có lợi thế lớn trong cuộc tranh tấm vé vào bán kết khi được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất. Trước đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng Cúp C1 châu Á 2024/25, ba ngoại binh người Mỹ của CLB nữ TP.HCM gồm Meghan Root (24 tuổi), Talani Barnett (20 tuổi) và Tatiana Mason (31 tuổi) đã chính thức hết hạn hợp đồng và chuẩn bị trở về nước.

Với việc giai đoạn vòng knock-out diễn ra vào năm sau, đại diện Việt Nam không thể ký hợp đồng dài hạn với bộ ba ngoại binh này. Dù vậy, dẫu chỉ thi đấu trong một thời gian ngắn song Meghan Root, Talani Barnett và Tatiana Mason đã để lại những dấu ấn tích cực.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng đặc biệt chú trọng vào việc giữ chân tiền đạo chủ lực Huỳnh Như. Nữ cầu thủ sinh năm 1991 đã có những đóng góp lớn trong hành trình của đội, ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn, in dấu giày vào 2/3 số bàn thắng của CLB nữ TP.HCM.

Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC 'nghi ngờ'Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC 'nghi ngờ'
Theo đó cơ quan bóng đá châu Á đã yêu cầu kiểm tra mẫu thử doping của tiền đạo Huỳnh Như sau chiến thắng của CLB nữ TPHCM trước Odisha (Ấn Độ) tối qua.
CLB TP.HCM đang đàm phán để giữ chân Huỳnh NhưCLB TP.HCM đang đàm phán để giữ chân Huỳnh Như
Sau trận đấu với CLB Urawa Red Diamonds, HLV Nguyễn Hồng Phẩm tiết lộ, CLB nữ TP HCM đang lên kế hoạch đàm phán để giữ chân tiền đạo Huỳnh Như.
Đội bóng của Huỳnh Như chia tay ba ngoại binh sau Cúp C1 châu ÁĐội bóng của Huỳnh Như chia tay ba ngoại binh sau Cúp C1 châu Á
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng Cúp C1 châu Á 2024/25, ba ngoại binh người Mỹ của CLB nữ TP.HCM gồm Meghan Root (24 tuổi), Talani Barnett (20 tuổi) và Tatiana Mason (31 tuổi) đã chính thức hết hạn hợp đồng và chuẩn bị trở về nước.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X