Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Hoàng Vũ Samson gây sốc ở AFC Champions League 2018

Thứ Tư 07/03/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng bảng AFC Champions League diễn ra chiều 6/3, CLB Buriram United đã có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu lục khi vượt qua đội khách Nhật Bản, Cerezo Osaka với tỷ số 2-0.


Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League năm nay, CLB Buriram United được trở về sân nhà để đón tiếp đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka. Trước trận đấu này, nhà vô địch Thai League mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, và đang tạm đứng cuối BXH bảng G sau các đối thủ Quảng Châu, Cerezo và Jeju Utd.

Doi bong cua Hoang Vu Samson danh bai CLB Nhat Ban o AFC Champions League hinh anh
Đội bóng của Hoàng Vũ Samson đánh bại Cerezo ở AFC Champions League

Với quyết tâm giành chiến thắng cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Buriram United tỏ ra lấn lướt hơn so với đội bóng xứ Hoa anh đào. Họ đã cụ thể hoá sự tự tin của mình bằng bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2 của hậu vệ Tunez. Có bàn dẫn trước, Buriram càng thi đấu tự tin và chủ động hơn nữa.

Lịch thi đấu V-League 2018 vòng 1 mới nhất
Cập nhật liên tục lịch thi đấu V-League 2018 vòng 1 nhanh nhất và chính xác nhất. Mời quý độc giả cùng đón xem tại đây:

Điều này khiến trận đấu diễn ra khá cân bằng và đã không có đội bóng nào có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2 được ít phút, một lần nữa đội bóng xứ chùa Vàng lại có bàn thắng khi tiền vệ ngoại binh Edgar Silva đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 2-0.

Trước nguy cơ phải nhận trận thua đầu tiên ở giải đấu năm nay, Cerezo Osaka buộc phải dồn lên tấn công. Thế nhưng dù được thi đấu hơn người từ phút 76 với tấm thẻ đỏ của Kaewprom bên phía chủ nhà nhưng đại diện tới từ Nhật Bản cũng không thể tìm được bàn thắng cho mình, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi dành cho Buriram United. 

Ở trận đấu cùng giờ Quảng Châu đã đánh bại CLB Jeju Hàn Quốc với tỷ số đậm 5-3 để vươn lên dẫn đầu BXH với 5 điểm, cùng hơn Buriram và Cerezo 1 điểm. Vào thứ Tư tuần sau, Cerezo sẽ có cơ hội phục thù khi đón tiếp Buriram United trên sân nhà của mình, trong khi Quảng Châu tới làm khách của Jeju Utd.

Tổng hợp: Buriram 2-0 Cerezo Osaka



Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X