Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua trên chấm phạt đền, đội bóng của HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội lên hạng

Thứ Hai 17/06/2024 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của U23 Việt Nam lẫn HAGL Lê Văn Trường tỏa sáng trên loạt sút luân lưu 11m, qua đó giúp Trẻ TP HCM đánh bại Bắc Ninh tại VCK Giải hạng Nhì quốc gia 2024.

Con đường đến với VCK Giải hạng Nhì quốc gia 2024 giữa hai đội hoàn toàn đối lập. Bắc Ninh dưới sự tư vấn từ HLV Park Hang Seo đã cho thấy mình không có đối thủ tại vòng loại bảng A, khi giành đến 7 chiến thắng và hòa 4 trận, để xếp ngôi đầu bảng. Trong khi Trẻ TP HCM phải nhờ cú sảy chân của Lâm Đồng vào những lượt trận cuối thuộc vòng loại bảng B, để tạo ra màn lội ngược dòng đầy cảm xúc với vị trí nhì bảng. 

Bắc Ninh rõ ràng được đánh giá cao hơn Trẻ TP HCM nên không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu giữa hai đội. Nhưng khi đang tạo ra thế trận một chiều thì đại diện đến từ miền Bắc bất ngờ đón nhận bàn thua ở phút 25. 

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên sau khi tham khảo công nghệ VAR đã bắt lỗi Minh Quang (Bắc Ninh) đạp vào mặt Đỗ Merlo trong vòng cấm của đội nhà, và cho Trẻ TP HCM được hưởng phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Hoàng Phương dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Hùng, thiết lập lợi thế dẫn điểm cho thầy trò Lương Trung Tuấn.  

Trước khi hiệp 1 khép lại, Đỗ Merlo tiếp tục gieo sầu cho Bắc Ninh. Trẻ TP HCM dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải, và từ đường tạt của Hoàng Phương, Đỗ Merlo đã chọn điểm rơi chuẩn xác để đánh đầu lái bóng về phía góc xa, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB chủ quản.

Thua trên chấm phạt đền, ội bóng của HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội lên hạng 1
Thủ môn Lê Văn Trường
Thua trên chấm phạt đền, ội bóng của HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội lên hạng 2
Trẻ TP HCM giành quyền thăng hạng
hang nhi quoc gia
Trẻ TP HCM đánh bại Bắc Ninh trong loạt luân lưu

Bất ngờ đón nhận hai bàn thua, HLV Ngô Quang Trường cho các cầu thủ Bắc Ninh đẩy cao đội hình với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Trước sức ép tấn công mà đối thủ tạo ra, Trẻ TP HCM đã không đứng vững ở phút 84. Trọng tài Nguyễn Trung Kiên thêm một lần nhờ công nghệ VAR tư vấn rồi cho Bắc Ninh được hưởng phạt đền. Nguyễn Hồng Sơn đánh bại thủ môn Văn Trường trên chấm 11m, để thắp sáng trở lại hy vọng cho thầy trò Ngô Quang Trường. 

Bắc Ninh tiếp tục dồn ép đối thủ vào cuối trận. Và cầu trường tại Hà Tĩnh vỡ òa cảm xúc khi Nguyễn Trọng Sơn ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Bắc Ninh ở phút 90+4. Lội ngược dòng để cầm hòa Trẻ TP HCM trong hai hiệp chính, thầy trò Ngô Quang Trường kéo đối thủ vào loạt sút luân lưu may rủi để tìm ra chủ nhân đoạt tấm vé thăng hạng Nhất. 

Trong loạt sút cân não, thủ môn Văn Trường đã đẩy được cú sút của đồng nghiệp Lê Văn Hùng bên kia chiến tuyến, qua đó giúp Trẻ TP HCM đánh bại Bắc Ninh tỷ số 3-1, để quyền lên chơi tại Giải hạng Nhất mùa tới. 

Thua trên chấm phạt đền, ội bóng của HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội lên hạng 3
Kết quả VCK giải hạng nhì quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X