Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của HLV Miura nhận tin dữ trước trận đại chiến FLC Thanh Hóa

Thứ Năm 15/03/2018 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 2 V-League cuối tuần này, đội bóng của HLV Miura đã phải nhận một tin không vui về tiền vệ Đỗ Văn Thuận.

Thầy trò Miura sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân của nhà á quân mùa trước FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của đội bóng xứ Thanh, HLV Miura và ban huấn luyện CLB TPHCM đã nhận thông tin không vui khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận bị sốt xuất huyết và để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới.

Doi bong cua HLV Miura nhan tin du truoc tran dai chien FLC Thanh Hoa hinh anh

TP.HCM có thể mất tiền vệ Đỗ Văn Thuận ở trận gặp FLC Thanh Hóa

Nếu tân binh này không thể ra sân, đây sẽ là một vấn đề đau đầu với vị chiến lược gia người Nhật bởi trong tay HLV Miura không có nhiều cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Ở mùa giải trước, Văn Thuận đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn. Nhờ thể lực bền bỉ cũng khả năng bứt tốc tốt, Văn Thuận đã dành được tình cảm của BHL Sài Gòn và được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại Asian Cup 2019.

Ấn tượng với khả năng của cầu thủ này, CLB TP.HCM cũng không ngại bỏ ra 2 tỷ đồng để bồi thường hợp đồng cho Sài Gòn để có được anh tại V-League 2018. Do vậy, nếu Văn Thuận không thể ra sân ở trận đấu khó khăn với ƯCV vô địch Thanh Hóa, đó chắc chắn sẽ là một thách thức rất lớn mà HLV Toshiya Miura và CLB TP.HCM sẽ phải đối mặt.

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày Chủ Nhật 18/3 tới. Với Thanh Hóa, đây cũng là trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải mới. Do đó đội chủ nhà chắc chắn cũng sẽ thi đấu hết sức để thu về một kết quả khả quan trong ngày ra quân tại giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018
Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X