Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Hàn Quốc 'xông đất' HAGL ngày đầu năm

Thứ Hai 26/02/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng đầu tiên vừa xông đất HAGL trong năm Mậu Tuất chính là đội trẻ U15 Uijeongbu Kwangdong của Hàn Quốc.
Uijeongbu
Đội trẻ U15 Uijeongbu sang đá giao hữu với HAGL

Theo thông tin được CLB HAGL chia sẻ, ‘những vị khách’ đầu tiên sẽ xông đất phố núi chính là các cầu thủ của đội trẻ U15 Uijeongbu Kwangdong đến từ Hàn Quốc. Đội bóng xứ Kim chi đã có mặt tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng sáng qua 25/2 để chuẩn bị bước vào 3 trận đấu giao hữu với các đội trẻ U15, U17 HAGL ngày 26, 27 và 28/2.

Trước khi đội U15 Uijeongbu sang Việt Nam, đội U18 của họ cũng từng sang tập huấn suốt 3 tuần tại HAGL. Theo đánh giá ban đầu, các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình lý tưởng so với các cầu thủ đồng trang lứ người Việt. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong cách pha tranh chấp tay đôi hay các tình huống không chiến.

Việc Uijeongbu thường xuyên cử đội trẻ sang Việt Nam cho thấy ban lãnh đạo hai đội đang muốn thắt chặt quan hệ đối tác chiến lược trong tương lai. Việc sang Việt Nam thi đấu cũng giúp ban huấn luyện đội bóng xứ Kim chi có thể phát hiện ra những tài năng người Việt để có thể sử dụng trong tương lai.

Trong quá khứ, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL từng có một năm chơi bóng tại Uijeongbu. Bên cạnh đó, ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức cũng sử dụng trung vệ Kim Jin-seo cũng từng có thời gian khoác áo Uijeongbu trong quá khứ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X