Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dồn sức cho Europa League, đội bóng của Filip Nguyễn thua đau ở giải Séc

Thứ Hai 28/09/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở vòng 5 giải VĐQG Cộng hòa Séc, CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn đã phải nhận thất bại 0-3 trước đối thủ Pardubice.
Đội bóng của Filip Nguyễn thua đau ở giải Séc hình ảnh
Filip Nguyễn phải nhận 3 bàn thua ở vòng 5 giải VĐQG Cộng hòa Séc cuối tuần qua

Vòng 5 giải VĐQG Cộng hòa Séc diễn ra cuối tuần vừa qua đã chứng kiến trận thua đậm 0-3 của CLB Slovan Liberec khi tiếp đón đối thủ yếu hơn là Pardubice. Ở trận này, Slovan Liberec không tung đội hình mạnh nhất nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước trận đấu ở vòng loại thứ 4 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tới.

Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến Filip Nguyễn cùng các đồng đội để thua trước Pardubice. Ở trận này, dù Filip Nguyễn vẫn thi đấu song việc phía trên anh không có những cầu thủ tốt nhất đã khiến thủ thành gốc Việt không thể giữ sạch lưới cho Slovan Liberec, mặc dù đã chơi đầy cố gắng.

Việc sử dụng đội hình dự bị khiến Slovan Liberec phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, họ tiếp tục để cho đối phương chọc thủng lưới 1 lần nữa. Đây có thể nói là một kết quả không hề mong muốn của CLB Slovan trong bối cảnh họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên trước sự hấp dẫn của đấu trường Europa League, đội bóng của Filip Nguyễn đã chấp nhận đánh đổi.

Tại vòng loại Europa League sắp tới, Filip Nguyễn và các đồng đội của mình sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là CLB Apoel (đảo Síp). Và liệu điều này có tạo ra lợi thế để đội bóng Séc đánh bại đối thủ, qua đó lọt vào trận play-off tranh vé dự Europa League 2020/21? 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X