Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục cựu vương C1, đội bóng của Filip Nguyễn tiếp tục phiêu lưu tại Europa League

Thứ Sáu 25/09/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Slovan Liberec của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đang ở rất gần tấm vé tham dự vòng bảng Europa League mùa này khi vừa lọt vào vòng loại thứ 4.
Đội bóng của Filip Nguyễn đi tiếp ở Europa League hình ảnh
Filip Nguyễn tiếp tục ghi dấu ấn tại CLB Slovan Liberec  

Vào rạng sáng nay (25/9, giờ Việt Nam), CLB Slovan Liberec đã bước vào lượt trận tại vòng loại thứ 3 Europa League 2020/21 gặp đối thủ Romania, CLB Steaua Bucuresti. Đây là đội bóng từng vô địch C1 trong quá khứ và có nhiều lần tham dự các giải đấu châu lục. 

Tuy nhiên với sự tự tin và quyêt tâm của mình, các cầu thủ Slovan Liberec đã thi đấu đầy quyết tâm trên sân khách. Và đây tiếp tục là một trận đấu hay của thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn. Anh thi đấu tự tin, và liên tục chỉ huy hàng phòng ngư Slovan Liberec đứng vững trước những pha tấn công của các chân sút đối phương.

Bản lĩnh, sự tự tin cùng những phản xạ nhanh nhẹn của Filip Nguyễn đã giúp các đồng đội yên tâm tấn công và có được cú đúp bàn thắng trong hiệp 2 để qua đó tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Europa League năm nay.

Với thắng lợi này, CLB Slovan Liberec sẽ bước tiếp vào vòng loại thứ 4. Đây cũng là lần tiến sâu nhất ở đấu trường Europa League của CLB Slovan Liberec cũng như với Filip Nguyễn trong lần đầu được bước ra sân chơi châu lục. 

Cũng trong lượt trận vòng loại thứ 3 Europa League diễn ra đêm qua, CLB FK Sarajevo thuộc quyền sở hữu của ông chủ người Việt Nam Nguyễn Hoài Nam đã giành được chiến thắng 2-1 trước CLB Buducnost của Montenegro.

Với chiến thắng này, FK Sarajevo đã kéo dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 13 trận. Giống như Slovan Liberec, đội bóng của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam chỉ cách vòng bảng Europa League một trận play-off. Đối thủ của họ ở vòng play-off cuối cùng là CLB Celtic.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X