Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn kiến tạo bàn thắng, Slovan Liberec thoát thua thần kỳ trên sân nhà

Thứ Hai 08/06/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Slovan Liberec của thủ thành Filip Nguyễn vừa bị chặn đứng mạch thắng trong một trận đấu mà họ có rất nhiều cơ hội.

Hôm thứ Bảy vừa qua, CLB Slovan Liberec được chơi trên sân nhà trong trận tiếp đón Mlada Boleslav tại vòng 28 giải VĐQG Cộng hòa Séc. Trước trận đấu này, đội bóng đang sở hữu thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã trải qua ba chiến thắng liên tiếp, và hiên ngang xếp thứ 3 trên BXH.

CLB của Filip Nguyễn có nguy cơ rơi khỏi nhóm cạnh tranh suất dự  hình ảnh
Đội bóng của Filip Nguyễn không thể giành chiến thắng ở vòng 28 giải VĐQG CH Séc

Nếu thắng Mlada Boleslav, cánh cửa đến với Champions League mùa tới càng khả thi với Filip Nguyễn cùng đồng đội. Tuy nhiên dù nắm trong tay nhiều cơ hội, họ lại không thể thực hiện được chuyện này.

Slovan Liberec bị đối thủ chọc thủng lưới ngay phút thứ 2 với pha lập công của Jiri Klima. Hy vọng được thắp lại với đội bóng chủ nhà sau khi cầu thủ Jakub Klima của đội khách bị truất quyền thi đấu ở phút 36.

Chơi hơn người, Slovan Liberec có bàn gỡ hòa ở phút 41 với pha lập công của Kuchta. Mặc dù vậy, sang hiệp 2, họ tiếp tục để cho đối phương chọc thủng lưới sau pha đá penalty thành công của Budinsky ở phút 62.

Cơ hội tưởng chừng tắt ngấm với Slovan Liberec khi Kacharaba bị thẻ đỏ 13 phút sau đó thì đúng phút cuối cùng, thủ thành Filip Nguyễn đã có pha phất bóng từ giữa sân, giúp Slovan Liberec gỡ hòa 2-2 trước Mlada Boleslav.

Với kết quả này, Slovan Liberec chỉ có 46 điểm, kém đội xếp thứ 2 Viktoria Plzen 13 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của Filip Nguyễn thậm chí còn có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 6 (nhóm dự tranh vô địch) khi hơn vị trí thứ 7 của Ostrava 6 điểm song đá hơn 1 trận.

Cũng tương tự thể thức thi đấu mới tại V-League 2020, 6 đội bóng có thứ hạng cao nhất giải VĐQG CH Séc sẽ bước vào thi đấu giai đoạn 2 để cạnh tranh chức vô địch cùng suất dự đấu trường châu Âu. Hai đội dẫn đầu giành vé dự vòng loại Champions League còn 3 đội xếp sau tranh vé dự Europa League.

Truyền thông khu vực thở phào khi ĐT Việt Nam khó sở hữu Filip Nguyễn
Các tờ báo của Indonesia và Malaysia mới đây đã bộc lộ sự vui mừng khi mà ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn ở vòng loại World...
VFF báo tin không vui liên quan tới Filip Nguyễn
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam thì khả năng thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup...
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X