Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League

Thứ Sáu 04/09/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ gặp đối thủ ‘dễ thở’, CLB Slovan Liberec của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League mùa giải tới.

Với việc giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Boleslav ở giải quốc nội đã giúp Filip Nguyễn và CLB Liberec Slovan đã có vé tham dự vòng loại Europa League mùa giải 2021/21. Và ở vòng sơ loại đầu tiên, đội bóng Séc đã thi đấu khá tốt và vượt qua đối thủ Mlada Boleslav với tỷ số 2-0 trong trận play-off diễn ra vào rạng sáng ngày 13/7.

Đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League hình ảnh
Đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League mùa tới.

Kết quả này giúp Slovan Liberec bước tiếp vào vòng sơ loại thứ 2. Và lá thăm may rủi mang đến nụ cười cho Filip Nguyễn cùng đồng đội ở Slovan Liberec khi họ sẽ tránh những “ông lớn” châu Âu ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League.

Theo đó, với việc không phải đụng độ những ‘đại gia’ châu Âu như Tottenham, AC Milan,  Wolfsburg (Đức), Granada (Tây Ban Nha), Rangers (Scotland), Basel (Thụy Sỹ), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ),… cơ hội tham dự đấu trường Europa League mùa tới của Filip Nguyễn và các đồng đội là không hề nhỏ.

Tại vòng sơ loại thứ 2 sắp tới, họ chỉ phải gặp đối thủ Riteriai của Lithuania. Đây là đội bóng không được đánh giá quá cao so với Slovan. Đội bóng này từng 5 lần tham dự đấu trường Europa League. Thành tích tốt nhất của Riteriai là vào đến vòng sơ loại thứ 3 ở hai mùa giải 2017/2018 và 2018/2019.

Tất nhiên Filip Nguyễn cùng đồng đội vẫn sẽ phải thi đấu hết sức lực và không được phép chủ quan ở trận này. Các trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 2 Europa League diễn ra vào các ngày 17-18/9. Để góp mặt ở vòng bảng Europa League 2020/21, các cầu thủ Slovan Liberec sẽ phải bất bại ở 3 trận đấu tới, bao gồm vòng sơ loại thứ 2, vòng sơ loại thứ 3 và vòng play-off.

Filip Nguyễn tỏa sáng, Slovan Liberec hạ gục ƯCV vô địch
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục duy trì một màn trình diễn chói sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé lên tuyển Việt Nam.
Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.
BLV Quang Huy: Filip Nguyễn rất cần thiết cho đội tuyển Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, BLV Quang Huy đã đánh giá rất cao thủ môn Filip Nguyễn và tin tưởng anh rất cần cho đội tuyển Việt Nam lúc này.
Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam: Quyết định cuối cùng vẫn ở thầy Park
Người hâm mộ đang rất chờ đợi được thấy thủ thành Filip Nguyễn về khoác áo ĐT Việt Nam. Song quyết định cuối cùng vẫn do HLV Park Hang Seo đưa ra.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X