Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions League

Thứ Năm 24/06/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm vừa có chiến thắng đầu tay tại giải đấu AFC Champions League 2021 trước đối thủ Quảng Châu FC.

 

Bất chấp việc không có được phong độ tốt khi không có nổi một chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở J-League 1, các cầu thủ Cerezo Osaka vẫn tự tin bước vào trận gặp Quảng Châu FC tại vòng bảng AFC Champions League 2021.

Trong quá khứ, Quảng Châu từng hai lần đánh bại Cerezo vào năm 2014 và 2018 khi hai đội gặp nhau tại  AFC Champions League. Tuy nhiên điều đó đã không lặp lại trong cuộc đối đầu diễn ra chiều nay 24/6.

Trước việc đối phương chỉ sử dụng đội hình U22 ở giải đấu này, Cerezo Osaka đã chủ động dâng cao tấn công. Trong suốt 90 phút thi đấu, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Quảng Châu FC và đã có những lúc Cerezo kiểm soát bóng lên tới 70%.

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions League hình ảnh
Đội bóng của Đặng Văn Lâm (áo trắng) thắng trận đầu tại AFC Champions League

Phút thứ 15, từ quả phạt góc bên phía cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm cho Hiroaki Okuno đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Zhang Jianzhi không thể cản phá. Không có hậu vệ Quảng Châu nào theo kèm anh trong tình huống này.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn mở tỷ số, từ tình huống phạt góc của Riki Harakawa, Adam Taggart đánh đầu đưa bóng dội cột dọc và đi qua vạch vôi, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 69 của trận đấu. 

Với cách biệt an toàn, Cerezo chơi chậm rãi và thoải mái trong phần còn lại của trận đấu, tỉ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đối đầu này.

Ở trận này, thủ thành Đặng Văn Lâm không được ra sân. Bắt chính cho Cerezo Osaka vẫn là thủ môn người Hàn Quốc, Kim Jin-hyeon

Với kết quả này, Cerezo Osaka tạm thời vươn lên vị trí thứ nhất bảng J sau thắng lợi trước Quảng Châu. Trận đấu tiếp theo, đội bóng J-League 1 sẽ đón tiếp Kitchee (Hồng Kông) vào Chủ Nhật (27/6).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X