Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Văn Lâm thắng nghẹt thở Buriram ngay tại "Lâu đài sấm"

Thứ Bảy 31/10/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Thai League đã khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm dù họ phải thi đấu trên sân khách.

 

Tại vòng 11 Thai League diễn ra vào chiều tối ngày 31/10, CLB Muangthong United của thủ thành Đặng Văn Lâm có chuyến làm khách tới thi đấu trên sân Chang Arena của nhà cựu vương Buriram United. 

Đây là trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn với đội khách, bởi ngoài những bất lợi khi phải thi đấu xa nhà thì đối đầu họ lần này lại là người cũ, HLV Alexandre Gama. Ông Gama mới đây đã chuyển sang dẫn dắt Buriram sau khi chia tay Muangthong. Và nhà cầm quân người Brazil thừa hiểu về hạn chế của đội bóng cũ để tập trung khai thác. 

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng nghẹt thở Buriram hình ảnh
Đặng Văn Lâm tiếp tục thi đấu xuất sắc, góp công giúp Muangthong giành trọn 3 điểm trước Buriram United.

Và ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Alexandre Gama đã cho quân chơi nhanh ngay từ đầu, hòng gây sức ép với Muangthong. Và tới phút 11 của trận đấu, Buriram đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên song rất may là trung vệ Lucas Rocha bên phía Muangthong đã phá bóng ngay trước vạch vôi.

Tuy nhiên đội bóng chủ nhà cũng không phải chờ đợi quá lâu để có bàn mở tỷ số bởi chỉ sau đó 3 phút, Buriram United có bàn thắng mở tỷ số. Lần này, Đặng Văn Lâm bị đánh bại bởi pha dứt điểm cự ly gần của của Marko Šćepović bên phía Buriram.

Tiếp đà hưng phấn, Buriram liên tục đẩy cao đội hình uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Ở phút 23, nếu Lâm 'tây' không có phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho Muangthong thì tỷ số có lẽ đã là 2-0 cho Buriram. Và sau đó ít phút, đội khách đã có bàn gỡ hòa sau pha lên tham gia tấn công của trung vệ Lucas Rocha.

Sang đến hiệp 2, Muangthong bất ngờ vươn lên sau cú dứt điểm thành công từ chấm 11m của Derley ở phút 59. Cách biệt sau đó đã được nới rộng hơn khi Muangthong có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 77.

Buriram nhen nhóm hy vọng gỡ hòa, khi rút ngắn cách biệt sau đó 2 phút của cầu thủ vào thay người Ngualamhin. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để CLB cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc. Đặc biệt, ở phút 84, thủ thành Đặng Văn Lâm có pha bay người cực hay, cản phá pha dứt điểm của Supachok Sarachat, cứu cho Muangthong United khỏi bàn thua trông thấy.

Chưa hết, ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam tiếp tục trổ tài cứu thua cho Muangrthong sau cú sút cực mạnh của ngoại binh Kevin Ingreso bên phía Buriram, ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2.

Với thắng lợi này, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của tân HLV Mario Gjurovski, kể từ khi lên nắm quyền tại Muangthong cách đây chỉ hơn chục ngày. 

VIDEO: Buriram 2-3 Muangthong (Vòng 11 Thai League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X