Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm phải đá lại sau sự cố mất điện

Thứ Ba 13/10/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Thai League mới đây đã có quyết định cuối cùng sau sự cố mất điện trong trận đấu giữa hai CLB Port FC và Muangthong United.

Như thông tin đã chia sẻ, tại vòng 8 Thai League diễn ra hôm 4/10 vừa qua, trận đấu giữa hai CLB Port FC và Muangthong United trên sân PAT đã không thể diễn ra, sau sự cố mất điện do nổ trạm biến áp chỉ ít phút trước khi trận đấu diễn ra.

Muangthong United phải đá lại sau sự cố mất điện hình ảnh
CLB Muangthong United của Đặng Văn Lâm sẽ phải thi đấu lại ở vòng 8 Thai League

Điều này khiến dàn đèn trên sân không thể hoạt động khiến trọng tài không thể thổi còi cho phép trận đấu được diễn ra đúng kế hoạch. Và sau 1 tiếng đồng hồ sân PAT không thể xử lý xong sự cố, ban tổ chức buộc phải tuyên bố hoãn trận đấu.

Điều đáng nói là đây là lần thứ hai trong mùa giải này sân PAT bị mất điện đột ngột trong một trận đấu tại Thai League. Còn nhớ tại vòng 5, trong trận đấu giữa Port FC và Police Tero, khi hai đội đang thi đấu, dàn đèn bỗng tắt ngúm khiến sân vận động hoàn toàn chìm trong bóng tối.

Sau đó, BTC Thai League đã quyết định xử Port FC thua 0-3 và phạt 50000 bath dù ở thời điểm trận đấu phải tạm dừng, tỷ số đang hòa 1-1.

Tuy nhiên với trận Port FC – Muangthong, do trận đấu vẫn chưa diễn ra, kèm với việc sự cố mất điện không phải lỗi từ phía đội chủ nhà nên đội bóng này không bị xử thua trước Muangthong. Thay vào đó, hai đội sẽ được sắp xếp đá lại trong một thời điểm thích hợp.

Đây rõ ràng là một thông tin không vui với Đặng Văn Lâm và các đồng đội. Cho tới lúc này, Muangthong United đang ở nửa cuối BXH khi đứng hạng 10/16 đội tham dự với 10 điểm sau 7 trận. Tuy nhiên với việc đá ít hơn các đối thủ một trận, nếu đánh bại Port FC, đội bóng của Văn Lâm chỉ cách tốp 3 đúng 2 điểm.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X