Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm chạm trán cựu vương AFC Champions League

Thứ Ba 14/09/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó khăn đang chờ đón CLB Cerezo Osaka khi mà họ sắp phải đối đầu với đội bóng tên tuổi của Hàn Quốc là Pohang Steelers tại vòng knock-out AFC Champions League năm nay.

Cerezo Osaka chạm trán Pohang Steelers

Vào lúc 16h00 ngày mai 15/9, CLB Cerezo Osaka của thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chính thức bước vào thi đấu tại vòng 1/8 của AFC Champions League mùa này, gặp đối thủ từng 3 lần vô địch châu Á là CLB Pohang Steelers đến từ Hàn Quốc. 

Đặng Văn Lâm
Đội bóng của Đặng Văn Lâm sẽ đối đầu với Pohang Steelers tại vòng 1/8 AFC Champions League mùa này

Đây được dự đoán sẽ là trận đấu được đánh giá là khó khăn với Cerezo trong bối cảnh họ vừa mới chia tay HLV trưởng người Brazil, ông Levir Culpi. Quyết định này chính là hệ quả từ chuỗi trận thất vọng của đội bóng vùng Osaka trong suốt thời gian vừa qua. 

Và chắc chắn sẽ không dễ để trợ lý Akio Kogiku có thể 'chèo lái' Cerezo Osaka vượt qua sóng gió một cách an toàn. Tuy nhiên điều an ủi cho đội chủ nhà là đối thủ của họ cũng không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. 

Cũng giống như Cerezo Osaka, Pohang Steelers đang có phong độ thiếu thuyết phục, khi chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (con số này của Cerezo Osaka là thắng 3 trận/10 trận). 

Đại diện Hàn Quốc cũng đang cho thấy vấn đề ở khâu ghi bàn khi chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận gần nhất. Do đó, nếu thi đấu tập trung, đội bóng của Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm. 

Ở trận này, cơ hội ra sân của Lâm 'tây' được đánh giá là không cao khi mà anh vẫn chỉ được xem là sự lựa chọn số 3 trước khung gỗ. Nhiều khả năng Kim Jin-hyeon vẫn là cái tên được tin dùng để đảm bảo sự chắc chắn nơi cầu môn, đồng thời hướng tới chiến thắng nhằm giành quyền đi tiếp vào tứ kết.

Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?
Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về việc sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớnĐội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.
Đặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka
Dù vẫn chưa thể ra sân tại J-League 1 nhưng ở những vòng đấu gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp được HLV Levir Culpi điền tên vào danh sách đăng ký thi...
Đặng Văn Lâm thể hiện tài phản xạ trong buổi tập của Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm thể hiện tài phản xạ trong buổi tập của Cerezo Osaka
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã phô diễn kĩ năng phản xạ vô cùng ấn tượng ở buổi tập diễn ra vào sáng ngày 5/8 của CLB Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X