Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của của Công Vinh bất ngờ muốn có “Ronaldo Myanmar”

Thứ Sáu 30/11/2018 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, CLB Consadole Sapporo đang hướng sự chú ý tới ngôi sao được mệnh danh là “Ronaldo Myanmar”, tiền đạo Aung Thu.

Consadole Sapporo bất ngờ muốn có “Ronaldo Myanmar”

Sau những thành công của những Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Teerasil Dangda tại J-League 1, các đội bóng Nhật Bản đang dần chú ý hơn tới nguồn tài nguyên bóng đá Đông Nam Á.

Và theo một thông tin mới nhất được truyền thông Nhật Bản tiết lộ, CLB Consadole Sapporo đang hướng sự chú ý tới chân sút được mệnh danh là “Ronaldo Myanmar”, Aung Thu.

Đội bóng của của Công Vinh bất ngờ muốn có Ronaldo Myanmar hình ảnh
Đội bóng của của Công Vinh bất ngờ muốn có “Ronaldo Myanmar” là tiền đạo Aung Thu

Consadole cũng chính là đội bóng mà trong quá khứ tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo. Tuy nhiên ở thời điểm chân sút xứ Nghệ khoác áo đội bóng này thì Consadole chỉ thi đấu ở J-League 2 còn hiện tại, CLB này đang rất mạnh tại Nhật Bản khi đang cạnh tranh một vị trí trong top 3 tham dự AFC Champions League mùa tới.

Việc chiêu mộ Aung Thu không khiến Consadole Sapporo mất một đồng nào bởi ngôi sao Myanmar đang là cầu thủ tự do. Mùa trước, Aung Thu khoác áo CLB Police Tero ở Thai League 2018 song đội bóng này đã thi đấu không thành công và phải nhận vé xuống hạng.

Theo điều luật mới được bổ sung, J-League đã cho phép các CLB được đăng ký các cầu thủ từ các quốc gia “đối tác” (Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Campuchia, Singapore, Indonesia, Malaysia, Iran và Qatar) với tư cách nội binh. Đây là lý do người Nhật rất muốn chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất của khu vực này về thi đấu.

Chân sút có giá gấp 14 lần Công Phượng tham chiến ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Myanmar ngày hôm qua đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự AFF Cup, trong đó có niềm hy vọng số 1 của bóng đá nước này, tiền đạo Aung Thu.
BLV Quang Huy: Myanmar cần thêm nhiều Aung Thu để bắt kịp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy cho rằng Myanmar khó lòng bắt kịp Việt Nam với đội hình hiện tại.
HLV Myanmar không sử dụng Ronaldo Myanmar vì ĐT Việt Nam
Lý giải về việc không điền tên chân sút Aung Thu vào đội hình xuất phát trận gặp Campuchia vừa qua, HLV Myanmar, Antoine Hey cho biết là để giấu bài trước Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X