Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Vinh tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh

Thứ Bảy 24/02/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công cuộc mua sắm cầu thủ của đội bóng TP.HCM dường như vẫn chưa dừng lại khi họ vừa chiêu mộ thêm một tiền vệ vào sáng nay 24/2.

Theo thông tin mới nhất, sáng 24/2, CLB TP.HCM đã chính thức chiêu mộ tiền vệ Trần Hữu Thắng từ đội bóng 'hàng xóm' CLB Sài Gòn. Bản hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với CLB của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có thời hạn 1 năm.

Việc CLB TP.HCM dang tay chào đón Hữu Thắng rất được ngợi khen sau khi cầu thủ này vừa bị Sài Gòn FC bất ngờ thanh lý hợp đồng. Mặc dù ban lãnh đạo Sài Gòn FC khẳng định Hữu Thắng chủ động xin rút nhưng tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận chuyện đó.

tran huu thang
Trần Hữu Thắng (bên phải) gia nhập CLB TP.HCM.

"Thông tin đó là hoàn toàn sai. Tôi khẳng định là bị chủ tịch Trần Tiến Đại thanh lý chứ không phải là xin chấm dứt hợp đồng", Hữu Thắng tâm sự.

Thật may là trước nguy cơ bị thất nghiệp khi mùa giải mới đang cận kề, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã trao cho Hữu Thắng một cơ hội. 

Nói về chuyện này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ: "Thời điểm nhận Hữu Thắng về không còn thời gian thử việc nữa. Nếu TP.HCM không đăng ký, không lấy thì cậu ấy cũng không tìm được bến đỗ mới. Cũng không đội bóng nào nhận được nữa khi ngày 23/02 phải chốt danh sách rồi.

TP.HCM nhận mà không thử việc đồng nghĩa với việc Hữu Thắng đã chứng minh được năng lực của mình từ trước đó. Mùa giải năm ngoái tôi có xem trận đấu giữa Sài Gòn gặp Thanh Hóa và đánh giá cao trình độ của cậu ta. Đó là một tài năng, nếu bỏ sót thì phí quá”.

Với việc sở hữu Trần Hữu Thắng, TP.HCM đã chính thức có được bộ đôi tiền vệ Văn Thuận – Hữu Thắng từ ‘người hàng xóm’ Sài Gòn FC. Đây chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng, giúp đội bóng này có thêm cơ sở để tin vào một vị trí trong tốp 5 ở cuối mùa giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X