Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Vinh thua CLB hạng 4 Hàn Quốc trong trận giao hữu

Thứ Bảy 10/02/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh của Chủ tịch Công Vinh đang bị hoài nghi lớn khi để thua đội bóng hạng 4 của Hàn Quốc, Siheung City FC trong trận giao hữu.

 
Khẳng định tham vọng qua việc chiêu mộ một loạt tân binh như Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Rodrigo Possebon (cựu cầu thủ trẻ Man Utd),... cũng như bổ nhiệm HLV trưởng Toshiya Miura, chuyên gia thể lực Martin Forkel, CLB TP Hồ Chí Minh của Chủ tịch Công Vinh hướng tới mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League 2018.
 
CLB TP Ho Chi Minh cua Chu tich Cong Vinh de thua doi hang 4 Han Quoc trong tran giao huu.
CLB TP Hồ Chí Minh của Chủ tịch Công Vinh để thua đội hạng 4 Hàn Quốc trong trận giao hữu.

Tuy nhiên, những màn trình diễn trước mùa giải của CLB TP.HCM không mấy ấn tượng, nếu chưa muốn nói là thất vọng. Ở ba trận giao hữu gần nhất, CLB TP.HCM hòa 1 và thua 2. Đó là trận hòa 2-2 trước XSKT Cần Thơ (3/2), thua 0-1 trước B.Bình Dương (7/2) và gần nhất là thua 0-1 trước Siheung City FC (9/2). 
 
Theo Bongda24h.vn ghi nhận, Siheung FC là đội bóng chơi tại giải hạng 4 Hàn Quốc, gây chú ý với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chiêu mộ cầu thủ Nguyễn Hữu Khôi của Nam Định FC với bản hợp đồng một năm. Chưa dừng ở đó, Siheung FC cũng dành cho Hữu Khôi mức lương hấp dẫn với con số 45 triệu đồng mỗi tháng. 
 
CLB TP.HCM thi đấu khá tốt khi tạo ra nhiều cơ hội nhưng khả năng chuyển hóa thành bàn thắng của các cầu thủ chưa tốt. Vào lúc 15h30 ngày 11/2, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục cho trận giao hữu tiếp theo gặp Bình Phước.

Thêm một bom tấn nữa gia nhập đội bóng của Lê Công Vinh
Sau một thời gian im ắng, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục gây bất ngờ khi mang về CLB một gương mặt cực kỳ chất lượng trước khi V-League 2018...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X