Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng nhận vinh dự tại giải Cúp Quốc gia 2024/25

Thứ Sáu 11/10/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật từ VPF, ban tổ chức giải Cúp Quốc gia 2024/25 đã lựa chọn hai đội bóng Trường Tươi Bình Phước đá trận khai màn mùa này.

Trong thông báo vừa được VPF đưa ra vào ngày 11/10, lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Quốc gia mùa giải 2024/25 sẽ chính thức được tiến hành trước trận đấu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 16h000 ngày 19/10/2024 trên SVĐ Bình Phước, một tiếng trước khi màn so tài giữa hai đội bắt đầu. 

Cong Phuong va cac dong doi se nhan vinh du da tran khai man Cup Quoc gia 2024-25
Công Phượng và các đồng đội sẽ nhận vinh dự đá trận khai màn Cúp Quốc gia 2024-25

Để công tác tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp, BTC giải đã đề nghị BTC trận đấu, CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với BTC Giải và Giám sát trận đấu, tiến hành Lễ Khai mạc Giải đúng chương trình, kịch bản (theo công văn hướng dẫn riêng của BTC Giải).

Việc lựa chọn trận Bình Phước gặp CLB Trẻ TP.HCM làm trận đấu khai màn giải hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, trong bối cảnh đội bóng chủ nhà vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi anh rời đội bóng Yokohama FC của Nhật Bản. 

Ở mùa giải năm nay, với một loạt sự đầu tư lực lượng rầm rộ, Bình Phước được đánh giá sẽ là một ứng viên nặng ký cho suất thăng hạng V.League mùa sau. Tuy nhiên họ sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh với các đối thủ PVF và đặc biệt là Phù Đổng Ninh Bình.

Nguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mớiNguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mới
Không lựa chọn lại những số áo từng mặc trước đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định xuất hiện với một số áo mới, đánh dấu một khởi đầu mới của anh tại đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
Công Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình PhướcCông Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình Phước
Chia sẻ với truyền thông trong buổi lễ ra quân mùa giải 2024-2025 của CLB Bình Phước sáng nay (5/10), tiền đạo Công Phượng tiết lộ lý do gia nhập đội bóng này.
Công Phượng lên tiếng đáp trả trước những chỉ trích trên MXHCông Phượng lên tiếng đáp trả trước những chỉ trích trên MXH
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc bị “tấn công” trên mạng xã hội.
Công Phượng: Khi ĐTQG cần, tôi sẵn sàng cống hiếnCông Phượng: Khi ĐTQG cần, tôi sẵn sàng cống hiến
Cùng với việc đặt quyết tâm đóng góp cho CLB Bình Phước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định sẵn sàng cống hiến nếu ĐTQG Việt Nam cần.
Thủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công PhượngThủ quân ĐT Việt Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến Công Phượng
Trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã nhắn nhủ điều đặc biệt tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa từ Nhật Bản về Việt Nam thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X