Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng hoàn tất chiêu mộ bộ 3 ngoại binh hứa hẹn cho V-League 2019

Chủ Nhật 27/01/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa xác nhận đã chiêu mộ xong bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới 2019.

 

HAGL chiêu mộ xong bộ 3 ngoại binh hứa hẹn cho V-League 2019

Theo quy định mới tại V-League 2019, mỗi CLB được chiêu mộ tối đa 3 ngoại binh. Và đội bóng phố núi HAGL cũng đã hoàn tất việc này.

Trong chiều qua 26/1, đội bóng phố Núi HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng ngoại binh thứ ba cho mùa giải mới. Đó là trường hợp của trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin, sinh năm 1990.

HAGL chinh thuc ki hop dong voi tien dao Chevaughn Walsh quoc tich Jamaica
HAGL chốt xong bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới

Kim Bong-jin là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu tốt vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Anh đến với HAGL từ CLB Kitchee của Hong Kong, nơi trung vệ này đã giành được rất nhiều danh hiệu như hai chức vô địch Premier League, hai FA Cup và một Community Cup.

Với kinh nghiệm từng thi đấu ở K League, Hong Kong Premier League và AFC Champions League, Kim Bong-jin được kì vọng sẽ khỏa lấp điểm yếu nơi hàng phòng ngự của HAGL ở mùa giải tới.

Trước đó, HAGL đã chiêu mộ xong tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica. trước khi gia nhập HAGL, chân sút này khoác áo Câu lạc bộ Pittsburgh Riverhounds thi đấu ở Mĩ. 

Để trở thành người của đội bóng bầu Đức, Chevaughn Walsh đã có màn trình diễn khá thành công tại BTV Cup 2018 diễn ra vào cuối năm qua ở Bình Dương, góp phần không nhỏ giúp đội bóng phố núi lần đầu tiên đoạt Cúp vô địch giải đấu này.  

Bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên của HAGL ở V-League 2019 là thủ môn Wieger Sietsma (Hà Lan). Thủ môn cao 1m90 này được kỳ vọng sẽ giúp "Gỗ" giải bài toán thủ môn đã tồn tại trong nhiều mùa giải qua.

HAGL chiêu mộ thành công thủ môn từ xứ sở sương mù
Đội bóng phố núi HAGL vừa chiêu mộ thành công thủ môn ngoại quốc, Wieger Sietsma - người từng chơi tại giải hạng 4 của Anh.
HAGL, Hà Nội gặp toàn đối thủ cứng ở vòng 1 V-League 2019
Hai đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, NHM là CLB HAGL và Hà Nội đều gặp những đối thủ mạnh ở vòng 1 V-League 2019.
GĐKT người Hàn Quốc hé lộ nguyên nhân chia tay HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, cựu GĐKT HAGL Chung Hae-seong đã nói về nguyên nhân chia tay đội bóng phố Núi trước thời hạn.
HAGL chiêu mộ chuyên gia Hàn Quốc về làm việc ở V-League 2019
Sau khi chia tay GĐKT Chung Hae Soung, CLB HAGL ngay lập tức đã bổ sung thành viên mới vào thành phần BHL đội bóng trước V-League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X