Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng đối đầu Tiến Linh trước thềm cúp QG 2020

Thứ Bảy 23/05/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho vòng 1/8 cúp QG năm nay, hai CLB TP.HCM và Bình Dương sẽ có một trận đấu tập diễn ra lúc 17 giờ ngày hôm nay (23/5) trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

 

Nhằm chuẩn bị bước vào thi đấu tại vòng 1/8 cúp QG năm nay, hai đội bóng TP.HCM FC và Bình Dương đã sắp xếp một trận đấu giao hữu làm nóng trên sân Gò Đậu, Bình Dương vào chiều tối nay 23/5.

Đây được xem là trận giao hữu đỉnh cao rất đáng xem bởi cả hai đội gần như sẽ tung đội hình mạnh nhất của mình vào sân để kiểm nghiệm sức mạnh trước khi chính thức quay lại thi đấu với loạt trận tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 (hai đội được đặc cách không phải đá vòng loại).

Cong Phuong vs CLB Ba Ria Vung Tau ngay 8/5
CLB TP.HCM sẽ đá giao hữu với chủ nhà Bình Dương vào chiều nay 23/5

Tuy nhiên do yêu cầu an ninh, cũng như tránh những sự soi mói của đối thủ, cả hai đều đồng ý sẽ thi đấu kín và không mở cửa đón khán giả.

Trước trận đấu này, CLB TP.HCM đã có chuyến tập huấn ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhà đương kim á quân V-League 2019 thi đấu hai trận giao hữu với đội chủ sân Bà Rịa với kết quả không mấy lạc quan (1 thua, 1 hòa). 

Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công ngoại binh Amido Blade. Điều này cho thấy khả năng ghi bàn của đội chủ sân Thống Nhất đang gặp vấn đề. Và chắc chắn họ sẽ phải có những điều chỉnh nếu cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương đã có màn chạy đà khá tốt trước khi quay lại thi đấu khi thắng Tây Ninh 4-0, hòa Bình Phước 1-1 ở loạt trận giao hữu vừa qua. Khác TP.HCM, đại dịch Covid-19 không ảnh hưởng nhiều tới Tiến Linh cùng các đồng đội do trong thời gian qua, họ vẫn tập trung tập luyện ở đại bản doanh Becamex Bình Dương.

Với đội hình trẻ hóa mạnh mẽ, Bình Dương không còn được đánh giá cao như những năm trước. Nhưng đây hứa hẹn vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Công Phượng và đồng đội ở màn đọ sức sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X